27/09/2013 09:30 GMT+7

Bắt kẻ trộm hình khỏa thân, đe dọa hoa hậu teen Mỹ

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) vừa bắt giữ một thanh niên 19 tuổi vì tội đột nhập tài khoản trên Internet của nhiều phụ nữ, trong đó có hoa hậu vị thành niên Mỹ (Miss Teen USA), và đe dọa tung ảnh khỏa thân của họ lên mạng.

FBI điều tra vụ Hoa hậu teen Mỹ bị dọa tung ảnh nude

PEH3SShB.jpgPhóng to
Miss Teen Mỹ Cassidy Wolf lúc đăng quang hồi tháng 8 - Ảnh: MSN

Theo Hãng tin AFP, FBI đã tóm cổ Jared James Abrahams tại Los Angeles (bang California). Abrahams đã đột nhập tài khoản trên mạng của vô số phụ nữ ở Mỹ, Canada, Moldova, Nga… để lấy trộm hình khỏa thân của các nạn nhân. Sau đó hắn đe dọa sẽ tung các bức ảnh này lên mạng để tống tiền họ.

Nạn nhân nổi tiếng nhất của Abrahams là Cassidy Wolf, người vừa đoạt giải Miss Teen USA trong tháng 8 vừa qua. Cô Wolf đã gọi điện báo cảnh sát sau khi nhận được các bức thư điện tử với nội dung đe dọa từ Abrahams.

Khi đó, Abrahams đe dọa sẽ tung các bức ảnh khỏa thân của cô Wolf “lên khắp mạng Internet” nếu cô không chịu gửi một video hoặc các hình ảnh khác của cô cho hắn, trò chuyện bằng video qua Skype và “phải làm tất cả những gì hắn muốn”.

“Nếu cô không chịu làm những gì tôi bảo, tôi sẽ tung các bức ảnh này lên mạng cho tất cả mọi người đều thấy. Giấc mơ trở thành người mẫu của cô sẽ biến thành giấc mơ làm nữ diễn viên phim đồi trụy” - Abrahams đe dọa Wolf. Với các nạn nhân khác, hắn bắt họ phải gửi tiền.

Abrahams phải nộp 50.000 USD tiền bảo lãnh và sẽ bị quản thúc tại gia. Hắn sẽ phải ra hầu tòa trong tháng 11 tới.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên