Tag: bệnh nhân 3634

Nhật ký bác sĩ bị cách ly: 'Cậu em bật tivi rồi ngồi đó mà mắt nhìn lên trần nhà...'

TTO - 12h15. Thông báo chỉ đạo của ban giám đốc: Tạm thời cách ly toàn bộ khoa cấp cứu. Hai cô bé tự nhiên tu tu khóc. Một đứa bảo: 'Anh ơi sữa của em giờ làm thế nào'. Trợn mắt trấn an chúng nó nhưng thực sự cay sống mũi...

Yêu cầu Ban thường vụ Đảng ủy Handico kiểm điểm trách nhiệm trước 20-5

TTO - Thường trực Thành ủy Hà Nội có văn bản yêu cầu Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (Handico) tổ chức kiểm điểm trách nhiệm liên quan tới giám đốc Hacinco vi phạm quy định phòng dịch COVID-19.

Tư vấn người đến khám sàng lọc 'đi về', Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc bị phạt 20 triệu

TTO - Thanh tra Sở Y tế TP Hà Nội đã xử phạt Công ty cổ phần y khoa và thẩm mỹ Thu Cúc (đơn vị quản lý Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc) sau vụ việc ca bệnh COVID-19 đến xét nghiệm sàng lọc nhưng được tư vấn 'đi về'.

Sáng 14-5: Thêm 30 ca COVID-19 mới, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội nhiều nhất

TTO - Sáng nay 14-5, Bộ Y tế cho biết ghi nhận thêm 30 ca mắc COVID-19 mới, trong đó có 29 ca trong nước. Bắc Giang, Bắc Ninh và Hà Nội nhiều bệnh nhân nhất.

Bác sĩ bị cách ly vì tiếp xúc vợ chồng giám đốc mắc COVID-19: 'Đêm chưa bao giờ dài đến thế'

TTO - Từ tối qua 12-5, toàn bộ kíp trực của khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Xô đã phải cách ly sau khi có 2 ca bệnh COVID-19 đến xét nghiệm tại đây. Đáng nói là 2 người này không khai báo mình từ Đà Nẵng về và đã bị ho, sốt...

Tạm đình chỉ giám đốc mắc COVID-19 do vi phạm quy định phòng chống dịch

TTO - Trưa 13-5, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết Tổng công ty Handico đã báo cáo việc tạm đình chỉ chức vụ trong Đảng và chức vụ giám đốc Công ty Đầu tư xây dựng số 2 (Hacinco) với ông Nguyễn Văn Thanh do vi phạm về phòng chống dịch COVID-19.

Hà Nội thêm 2 ca COVID-19 liên quan giám đốc đi du lịch Đà Nẵng về

TTO - Sáng 13-5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội cho biết đã ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19, trong đó có 2 ca liên quan đến bệnh nhân 3634, người vi phạm về phòng chống dịch COVID-19 đang bị yêu cầu xử lý trách nhiệm.