01/10/2016 22:24 GMT+7

​Bệnh viện Bạch Mai tiếp tục mở cửa bãi giữ xe

L.ANH
L.ANH

TTO - Chiều 1-10, đại diện Bệnh viện Bạch Mai cho biết bệnh viện quyết định tiếp tục mở cửa bãi giữ xe máy còn lại của bệnh viện để giữ xe cho bệnh nhân và người nhà, thay vì đóng cửa từ ngày 1-10 như dự định trước đó.

Theo đó, bệnh viện sẽ mở cửa bãi giữ xe cho đến khi các phường và quận trong khu vực hỗ trợ bệnh viện tìm được bãi giữ xe thay thế, đủ diện tích giữ xe cho khoảng 10.000 bệnh nhân khám và điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai mỗi ngày, chưa kể lượng xe của khách đến làm việc với bệnh viện hoặc thăm bệnh nhân.

Những ngày qua, dư luận đã phản ứng quyết liệt với quyết định đóng cửa bãi xe của Bệnh viện Bạch Mai.

Trước đó, từ 1-9 bệnh viện đã đóng cửa một bãi giữ xe để xây khu điều trị ban ngày và khoa khám bệnh mới, dẫn đến quá tải khu giữ xe còn lại, nhiều người bệnh và người nhà bệnh nhân phải đi rất xa để gửi xe với giá cao.

* Cùng ngày, phó cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) Nguyễn Trọng Khoa đã có văn bản gửi Sở Y tế TP.HCM, đề nghị xác minh tình trạng trại hòm vào Bệnh viện Nguyễn Trãi ép thân nhân bệnh nhân mới qua đời mua hòm và làm dịch vụ tang lễ giá cao.

Ngoài Bệnh viện Nguyễn Trãi, cục cũng đề nghị rà soát tại các bệnh viện khác trên địa bàn và công khai kết quả trước 10-10.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên