10/09/2015 08:00 GMT+7

​Bí quyết tận hưởng ngày nghỉ phép đúng cách

TDV
TDV

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để bạn xếp gọn công việc sang một bên, sử dụng ngày nghỉ phép trong năm để đi chu du cùng gia đình, bạn bè, người thương.

Biển xanh, nắng vàng và bãi cát trắng thênh thang là những lý do khiến mùa hè thật xứng đáng để bạn sử dụng những ngày nghỉ phép ít ỏi trong năm. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách làm cho khoảng thời gian rời xa bàn giấy công sở này trở nên tuyệt vời nhất. Một số bí quyết “bỏ túi” dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng những ngày nghỉ phép trọn vẹn và biến chuyến chu du cuối hè của mình thành một kỷ niệm đáng nhớ.

Lên kế hoạch nhanh chóng

Bây giờ đã là thời điểm cuối hè, nếu còn chần chừ thì rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ mất quãng thời gian đẹp nhất trong năm để nghỉ phép và tận hưởng cuộc sống này

Ai cũng muốn cùng bạn đi khắp mọi nơi

Đừng lo thiếu thông tin về địa điểm du lịch hay cẩm nang ăn chơi ở những nơi bạn dự định tới… Nếu bạn chọn những địa danh du lịch nổi tiếng như Nha Trang nóng bỏng, Hội An hoài cổ, Đà Lạt lãng mạn... thì việc tìm kiếm thông tin lại càng đơn giản. Bạn có thể tham khảo một số trang website như  http://www.ivivu.com hoặc http://www.dulichvietnam.com.vn để nhận lời khuyên tốt nhất cho mình.

Chớp lấy cơ hội mọi lúc mọi nơi

Một mẹo rất hiệu quả nữa là bạn hãy chú ý đến những đợt giảm giá máy bay, khách sạn hay những chương trình tri ân đặc biệt dịp cuối hè của các thương hiệu uy tín. Đơn cử như thương hiệu GrabTaxi hiện đang trao đến 20 chuyến du lịch Nha Trang, Đà Lạt, Hội An dành cho 2 người (miễn phí vé máy bay khứ hồi, chi phí khách sạn) cho những khách hàng đặt taxi qua ứng dụng. Nếu bạn nhanh tay chớp lấy cơ hội, giành được giải thưởng trong những chương trình như thế này, chuyến chu du hè của bạn nhất định sẽ trở nên hoàn hảo: tiết kiệm, thoải mái, đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Từ ngày 1-9 đến 13-9-2015 (tại khu vực TP.HCM và Đà Nẵng) và từ ngày 11-9 đến ngày 25-9-2015 (tại khu vực Hà Nội), đặt từ 7 chuyến GrabTaxi trên ứng dụng GrabTaxi có nhập mã “CHUDUHE”, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chuyến đi Nha Trang (khu vực Hà Nội), Hội An (khu vực TP.HCM) và chuyến đi Đà Lạt (khu vực Đà Nẵng) miễn phí vé máy bay khứ hồi và khách sạn dành cho 2 người. Chuyến xe hợp lệ là chuyến xe được hoàn thành trong thời gian diễn ra chương trình và có nhập mã.

Lưu ý: Mã CHUDUHE không có giá trị giảm giá, không áp dụng cho dịch vụ Siêu Rẻ, xe ôm GrabBike và giao hàng GrabExpress.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên