11/01/2024 08:00 GMT+7

Bí quyết thành công của một tập đoàn quốc tế tại Việt Nam

Rich's - thương hiệu quốc tế nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, đã gặt hái thành công đáng kể tại thị trường Việt Nam.

Những khách hàng thân thiết đầu tiên của Rich's tại Việt Nam

Những khách hàng thân thiết đầu tiên của Rich's tại Việt Nam

Từ những bước chân đầu tiên cùng ngành bánh kem, công ty đã ghi dấu ấn với loại kem béo thực vật (được gọi thân thuộc là Rich’s lùn). Với vai trò tiên phong, thương hiệu đã mở ra một chân trời mới đầy tiềm năng trong lĩnh vực bánh kem trang trí lúc bấy giờ.

Trong bối cảnh kinh tế thay đổi nhanh chóng, khả năng vượt qua rào cản doanh nghiệp quốc tế để thiết lập một nền móng vững chắc của thương hiệu là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và năng lực thích nghi.

Nhờ ưu điểm về chất lượng và tác phong làm việc chuyên nghiệp, công ty đã đem đến góc nhìn mới cho người Việt về bánh kem thông qua các lớp học và hội thảo. Khi thương hiệu trở thành cái tên quen thuộc với thị trường, thương hiệu thành lập nhà máy sản xuất tại Bình Dương vào năm 2006.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Vạn sự khởi đầu nan, bước đầu thâm nhập thị trường Việt Nam của thương hiệu không hề dễ dàng. Đặc biệt là quá trình xây dựng nhà máy gặp rất nhiều khó khăn: từ giải quyết thủ tục, chọn địa điểm phù hợp, đến thiết kế quy trình hoạt động và làm quen với công nghệ mới.

Lễ khánh thành nhà máy tại Bình Dương

Lễ khánh thành nhà máy tại Bình Dương

Khu công nghiệp Việt Nam Singapore II thời ấy còn khá hẻo lánh và xa xôi, khó khăn trong việc di chuyển và ăn uống. Với quyết tâm chủ động "biến nguy thành cơ", ban lãnh đạo nhà máy đã nhanh chóng tìm ra các giải pháp để mang lại sự thuận tiện nhất có thể cho đội ngũ công nhân viên. Đồng thời, việc xây dựng mối quan hệ hợp tác với chính quyền địa phương cũng giúp loại bỏ những trở ngại trong việc vận hành.

Sản phẩm giá trị, dịch vụ tận tâm

Sau giai đoạn đầu tập trung vào kem trang trí, Rich’s cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới như mứt xác, sô cô la, bột trộn bánh và nhiều nguyên liệu pha chế khác. Sự đa dạng này cho phép khách hàng thỏa mãn sự sáng tạo và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người thưởng thức.

Thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo thực hành để giúp khách hàng phát triển kỹ năng chuyên môn

Thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo thực hành để giúp khách hàng phát triển kỹ năng chuyên môn

Không dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm cao cấp, doanh nghiệp còn có những kết nối chặt chẽ với khách hàng bằng cách không ngừng phát triển các nền tảng truyền thông và công cụ giao tiếp tiên tiến để chăm sóc khách hàng như là gia đình.

Với tầm nhìn dựa trên nhu cầu khách hàng và trách nhiệm với xã hội, thương hiệu đạt được nhiều thành tựu ấn tượng như: mở rộng thị trường ra 60 tỉnh, thành phố; tăng trưởng trung bình hàng năm trên 20%; xuất khẩu nhiều thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương; và nhận nhiều chứng nhận và giải thưởng về An toàn thực phẩm.

Hòa nhập, chứ không hòa tan

"Nhập gia tùy tục" là bí quyết giúp tập đoàn lấy lòng các khách hàng và đối tác Việt Nam. Rich’s thể hiện sự tôn trọng văn hóa Việt Nam để đạt được thành công bền vững, thông qua việc tận dụng các xu hướng ẩm thực cũng như thị hiếu của người tiêu dùng địa phương.

Triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm xây dựng cộng đồng và luôn gìn giữ truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam

Triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm xây dựng cộng đồng và luôn gìn giữ truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam

Ban lãnh đạo công ty luôn nỗ lực để cân bằng sự khác biệt đa quốc gia bằng cách nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp và tuân thủ các chính sách quan trọng trong khu vực, đồng thời duy trì ổn định quan điểm chiến lược toàn cầu.

Trong tương lai, công ty đầu tư và theo đuổi những cải tiến công nghệ mới để tăng năng suất và tạo ra những sản phẩm đột phá. Rich’s phấn đấu trở thành một công ty kiểu mẫu tại Việt Nam, xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác dựa trên sự tin tưởng, minh bạch và lòng biết ơn.

Tiềm năng bất tận, kết nối một nhà

Những thành tựu của tập đoàn tại Việt Nam có được nhờ sự thống nhất về mục đích và nỗ lực hợp tác ở tất cả các cấp.

Chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Bob Rich - Chủ tịch Cấp cao và Bà Mindy Rich - Chủ tịch, Tập Đoàn Rich Products và cộng sự tại Việt Nam

Chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Bob Rich - Chủ tịch Cấp cao và Bà Mindy Rich - Chủ tịch, Tập Đoàn Rich Products và cộng sự tại Việt Nam

Đầu tư vào nguồn nhân lực, thương hiệu hiểu rằng lực lượng lao động là động lực đằng sau những thành tựu vẻ vang. Tính đến năm 2023, Rich’s Việt Nam đã thu hút hơn 200 cộng sự tận tâm, nhiều trong số đó đã gắn bó với công ty hơn 10 năm trên con đường sự nghiệp. Có thể nói, trao quyền cho nhân viên thông qua kế hoạch đào tạo bài bản cũng chính là chiến lược xây dựng và nuôi dưỡng đội ngũ lao động tài giỏi và trung thành.

Công ty TNHH Rich Products Việt Nam

- Official Website: https://www.richs.com.vn/

- Hotline: 028 3866 4789

Địa chỉ: Văn phòng Rich Products Vietnam, Lầu 9, Tòa nhà Flemington, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên