20/02/2016 05:18 GMT+7

​Bị tấn công xe bus, Juventus đứt mạch thắng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trước thềm trận hòa Bologna 0-0 trên sân của đối thủ ở trận đấu sớm vòng 26 Giải vô địch Ý (Serie A) diễn ra rạng sáng 20-2 (giờ VN), xe bus của đội Juventus đã bị các CĐV đối phương tấn công.

Pogba (phải) bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Bologna. Ảnh: Reuters

Sự cố này xảy đến ngay sau khi chiếc xe bus của Juventus đến sân của Bologna. Một quả bom giấy bất ngờ được được quăng vào xe từ đám đông CĐV Bologna đang la ó dữ dội, gây ra một tiếng nổ lớn.

Đã không có ai bị thương trong vụ việc này nhưng các cầu thủ Juventus đã phải một phen hoảng sợ. Tờ Gazzetta dello Sport của Ý dẫn lời Tổng giám đốc Juventus Giuseppe Marotta sau vụ tấn công này: “Thật không may, những chuyến đi đến Bologna luôn rất khó chịu. Cho dù nó chỉ là bom giấy hoặc pháo thì nó cũng đi ngược lại với tinh thần của thể thao. Đây là một hành động côn đồ và đáng bị lên án”.  

Dường như bị tác động tâm lý, các cầu thủ Juventus sau đó thi đấu cũng kém hơn hẳn mọi khi và bị Bologna cầm hòa 0-0. Một phần điều này cũng đến từ sự phung phí cơ hội của các cầu thủ Juventus, trong đó Paul Pogba bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn.

Trận hòa này đã khiến mạch trận thắng liên tiếp tại Serie A của Juventus dừng ở con số 15. Hiện Juventus có được 58 điểm sau 26 trận, hơn Napoli 2 điểm nhưng cũng đá nhiều hơn đối thủ một trận.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Bologna Serie A bom