03/06/2013 20:05 GMT+7

Bộ sưu tập Nấm đến triển lãm nghệ thuật ở Anh

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau thành công bộ sưu tập No: 06 Nấm triển lãm tại London Fashion Week 2013, nhà thiết kế Công Trí tiếp tục được mời tham dự triển lãm nghệ thuật đương đại với tên gọi "Second Nature", diễn ra tại Gallery Pitzhangar, London từ ngày 17-5 đến 7-7.

whZPCFUq.jpgPhóng to
Mẫu áo với ý tưởng từ những chiếc lá khô của Công Trí (trái) tại triển lãm Second Nature - Ảnh: H.Đ.A.

Triển lãm lần này tập hợp hơn 40 nhà thiết kế và nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Dai Rees, Leandro Cano, Nora Fok, Simon Costin, Yasemen Hussein, Donna Karan, Roksanda Ilinic, Zandra Rhodes, Roland Mouret, Giles Deacon, Fyodor Golan, Peter Pilotto, Nigel Cabourn, Jaeger, Temperley London, Laura Ashley, Lara Jensen...

Second Nature khám phá mối quan hệ độc đáo giữa thiết kế thời trang và môi trường thiên nhiên, giúp người xem hiểu rõ mối quan hệ không thể tách rời giữa thời trang và thiên nhiên, minh họa ảnh hưởng mạnh mẽ của môi trường vào thiết kế, mô hình, vật liệu và sản xuất trong ngành công nghiệp thời trang.

Ngoài ra triển lãm còn giúp người xem khám phá những ảnh hưởng của động vật, thực vật đã có trên các ngành công nghiệp thời trang trong những năm qua.

Nhà thiết kế Công Trí được mời triển lãm tại Second Nature năm nay bởi sự sáng tạo của anh được cấu trúc dựa trên câu chuyện thiên nhiên ngoài trời như chỉ với hình ảnh lá khô, nấm rơm nhỏ bé đã trở thành điểm nhấn mạnh mẽ trong bộ sưu tập.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên