23/08/2011 11:59 GMT+7

Bốn em nhỏ chết đuối thương tâm

THẾ ANH
THẾ ANH

TTO - Chiều 22-8, tại bản Lũng Sắc xã Tân Dương (Bảo Yên, Lào Cai), bốn em nhỏ đã chết đuối ở một hồ nước bỏ hoang của dân trong bản.

Read this on Tuoitrenews.vn

HA2m7fet.jpgPhóng to
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn
Bốn em nhỏ, trong đó ngoài em Lý Quốc Hương (5 tuổi), ba em Bàn Quyết Tiến (7 tuổi, đang học lớp 1), Bàn Thị Ánh Hương (5 tuổi), Bàn Quốc Nguyên (4 tuổi) là anh em trong một gia đình, bố mẹ là Bàn Văn Toàn và Bàn Thị Vàn.

Được biết, hàng ngày sau khi đi học về các em thường rủ nhau chơi ở các bãi đất bỏ hoang hoặc các gia đình trong bản. Nhưng chiều qua, sau khi nấu cơm xong không thấy các con về ăn cơm, anh Toàn và chị Vàn mới tá hỏa tìm kiếm khắp nơi.

Đến 19g30 cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một cháu nổi lên ở ao gần nhà. Chính quyền địa phương sau đó đã huy động lực lượng tập trung tìm kiếm, đến 20g30 toàn bộ thi thể bốn cháu nhỏ được tìm thấy.

IYPkkSJY.jpgPhóng to
Quan tài ba anh em xấu số

Sau khi sự việc xảy ra, phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Dương, đại diện các sở, ban, ngành... đã đến thăm hỏi động viên hai gia đình. Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Bảo Yên đã hỗ trợ 2 triệu đồng cho mỗi nạn nhân, khối đoàn thể huyện cũng hỗ trợ 3 triệu đồng cho hai gia đình có con bị nạn.

THẾ ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên