13/01/2015 05:42 GMT+7

BTC sân Long An xin lỗi người hâm mộ

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Ngày 12-1, trưởng ban tổ chức (BTC) sân Long An - giám đốc Sở VH-TT&DL Long An Phạm Văn Trấn đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì để nhiều CĐV có vé nhưng không thể vào sân xem trận Đồng Tâm Long An gặp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 2 V-League vào chiều 11-1 tại sân Long An.

Ông Trấn nói: “Chúng tôi nhận thiếu sót khi phát hành vé và để tình trạng vé giả không kiểm soát được. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những CĐV có vé mà không thể vào sân được, nhất là những CĐV nhiệt thành của đội Đồng Tâm Long An suốt thời gian qua. Vì phải đảm bảo an toàn cho người hâm mộ ở bên trong nên chúng tôi buộc lòng phải đóng cửa sớm. Trong sáng 12-1, số người đến trả vé và nhận tiền khoảng 400-500 vé”.

Về chuyện vé giả, ông Trấn nói thêm: “Chúng tôi cố gắng kiểm soát vé giả nhưng người hâm mộ đi vào sân thành đoàn rất đông nên không kiểm soát nổi. Hơn nữa, người bán vé có nhiều kinh nghiệm nhận biết vé giả hơn là những người đứng soát vé dẫn đến việc có nhiều người mua phải vé giả vào sân được.

Chúng tôi dự kiến thứ bảy và chủ nhật mới bán nhưng lại sợ dư luận nói sao không bán sớm nhằm tránh tình trạng chen lấn. Và khi bán sớm, chúng tôi dự định mỗi ngày bán một ít cho những người có nhu cầu thật sự thì lại xảy ra tình trạng có vé giả. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phản ứng rất nhanh. Cụ thể, sau khi đọc thông tin trên mạng về tình trạng có vé giả, chúng tôi đã lập tức nhờ công an can thiệp.

Và hôm 9-1 công an đã phát hiện và bắt được những người bán vé giả. Họ khai với công an là đã in cả ngàn vé và bán được mấy trăm vé rồi. Mà đó chỉ mới có một nhóm, còn những nhóm khác thì số lượng vé giả rất nhiều. Nếu công an không kịp thời bắt được những người bán vé giả đó thì họ tung ra ngoài càng nhiều vé giả và sẽ càng làm khó BTC sân chúng tôi rất nhiều. Như việc 400-500 người đến trả vé cho thấy có chừng ấy vé giả là đủ mệt rồi”.

Trong khi đó, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) Võ Quốc Thắng cho rằng dù BTC sân cũng còn khuyết điểm nhưng cần chia sẻ với họ. Ông nói: “BTC sân đã mở cửa từ lúc 14g và có nhiều người hâm mộ đến sân từ rất sớm. Tuy nhiên gần tới giờ diễn ra trận đấu, vẫn còn rất nhiều người không có vé lẫn có vé đứng ngoài sân đòi vào sau khi BTC sân đã quyết định đóng cửa sớm, bởi nếu mở cửa thì tình trạng vỡ sân và tai nạn có thể xảy ra.

Vì vậy, BTC sân quyết định đóng cửa và chấp nhận bồi hoàn tiền vé cho CĐV. Chúng ta phải vì cái chung, vì tính mạng của 11.000 người trong sân. Do đó, mong người hâm mộ chia sẻ với BTC sân cũng như BTC giải”.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên