20/02/2020 22:02 GMT+7

BTS ra mắt ca khúc 'On' độc quyền trên TikTok trước khi phát hành chính thức

Q.N.
Q.N.

TTO - Toàn bộ ca khúc 'On' sẽ được giới thiệu đến người dùng TikTok vào lúc 6h ngày 21-2 theo giờ Hàn Quốc, tức 4h ngày 21-2 theo giờ Việt Nam. Như vậy, 'On' sẽ ra mắt trên TikTok 12 tiếng trước thời điểm chính thức phát hành album.

BTS ra mắt ca khúc On độc quyền trên TikTok trước khi phát hành chính thức - Ảnh 1.

Nhóm nhạc Hàn BTS - Ảnh: BIG HIT

TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, sẽ phát hành độc quyền video teaser cho ca khúc chủ đề mang tên On trong album Map of the soul: 7 của nhóm nhạc BTS đình đám của Hàn Quốc. 

Video phát hành trên TikTok ngày 21-2 tới đây sẽ là 30 giây đầu tiên và duy nhất mà nhóm nhạc nổi tiếng thế giới hé lộ đến người hâm mộ về dự án âm nhạc mới nhất, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Cụ thể, vào 6h ngày 21-2 giờ Hàn Quốc (tức 4h ngày 21-2 giờ Việt Nam), 12 tiếng trước khi album được phát hành chính thức, video dài 30 giây từ album mới nhất của BTS sẽ được giới thiệu với người hâm mộ toàn cầu thông qua TikTok. 

Song song với việc phát hành video 30 giây, toàn bộ ca khúc chủ đề On cũng sẽ độc quyền có mặt tại kho nhạc của TikTok. 

BTS ra mắt ca khúc On độc quyền trên TikTok trước khi phát hành chính thức - Ảnh 2.

Album Map of the soul: 7 của BTS sẽ chính thức phát hành vào ngày 21-2

Tính đến ngày 17-2, lượng đặt trước album Map of the soul: 7 của BTS đã cán mốc 4,02 triệu bản, tính cả trong và ngoài nước. Dreamers Company cho biết con số này đã giúp bảy chàng trai nhóm BTS viết nên lịch sử khi trở thành album có số lượng đặt trước cao nhất từ trước đến nay của BTS nói riêng và Kpop nói chung. 

Theo Washington Post, việc BTS nhận được hơn 4 triệu bản đặt trước là điều cực kỳ hiếm có đối với bất kỳ nhạc sĩ nào giữa lúc thói quen nghe nhạc thay đổi hiện nay.

Với lịch sử xô đổ mọi kỷ lục vào mỗi thời điểm quay trở lại làng nhạc với sản phẩm mới, lần phát hành album này của BTS đã nhận được sự chú ý của cộng đồng nói chung và người hâm mộ nói riêng trên toàn thế giới. 

Chiến lược quảng bá đặc biệt được Big Hit, công ty chủ quản của BTS, áp dụng trong lần ra mắt sản phẩm này: Phát hành hai video âm nhạc (MV), mà không có bất kỳ một bản xem trước nào như thường lệ khiến cho album mới của BTS trở thành chủ đề được chú ý hơn bao giờ hết.

Nhóm BTS chính thức mở tài khoản TikTok vào ngày 25-9-2019, đồng thời được sách Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận kỷ lục mới với việc cán mốc 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau hơn 3 giờ 31 phút kích hoạt tài khoản.

Là nhóm nhạc Hàn Quốc duy nhất góp mặt tại giải Grammy hồi tháng 1-2020, BTS hiện là một trong những tên tuổi nghệ sĩ nổi bật nhất trên toàn thế giới.

Bên cạnh BTS, thời gian qua, TikTok cũng đã "kết nối" với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như: Will Smith, Miley Cyrus, Ellen Degeneres, Shakira, Cardi B., Arnold Schwarzenegger và Sam Smith.

BTS được yêu thích nhất tại giải thưởng âm nhạc Mỹ AMA BTS được yêu thích nhất tại giải thưởng âm nhạc Mỹ AMA

TTO - BTS đã vượt qua Jonas Brother và Panic! At The Disco để trở thành nhóm nhạc được yêu thích nhất thể loại Pop/Rock tại giải thưởng âm nhạc Mỹ American Music Awards (AMA). Tuổi Trẻ Online cập nhật.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên