18/09/2016 10:38 GMT+7

​Bục túi nước hầm lò, hai công nhân than Hòn Gai tử vong

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Vụ tai nạn xảy ra tại khai trường Cao Thắng TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh tối 17-9. Hai nạn nhân gồm một phó quản đốc phân xưởng và một thợ lò bậc 5/6.

Danh tính hai thợ lò thiệt mạng là ông Lê Văn Hiến (46 tuổi, quê huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) - phó quản đốc phân xưởng và ông Vũ Như Hiệu (33 tuổi, quê quán huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) - thợ lò bậc 5/6.

Nạn nhân bị thương là ông Lê Văn Biên - 32 tuổi, kỹ sư khai thác mỏ.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, vụ tai nạn xảy ra khoảng 18g30 tối 17-9. Khi đó, tại đường lò thuộc khai trường Cao Thắng xảy ra sự cố bục túi nước hầm lò.

Nhận được tin báo, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Thành cùng các sở, ban, ngành xuống hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn, khắc phục sự cố, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Khi lực lượng cứu hộ đưa được hai nạn nhân ra ngoài thì một người đã tử vong, một người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến 23g cùng ngày, các lực lượng chức năng đã đưa được thi thể nạn nhân khác bị mắc kẹt trong lò ra ngoài

Hiện, UBND tỉnh Quảng Ninh đã thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân tử vong, 3 triệu đồng cho người bị thương.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên