25/08/2017 13:47 GMT+7

Cả 3 thế hệ cùng xuất hiện trong Sao nối ngôi 'nhí'

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Gia Nguyên (con trai của NSƯT Lê Hồng Thắm) cùng Ngọc Tâm (cháu ngoại nghệ sĩ Trang Thiên Lý) đưa người xem về với những giai điệu đậm đà bản sắc dân tộc, mở màn cho đêm thi đầu tiên của Sao nối ngôi 'nhí' tối 24-8.

Ở tiết mục "Đôi mắt", Khánh Nhi thể hiện tài năng diễn kịch cùng nhiều tài lẻ khác qua tiểu phẩm hết sức cảm động khi hoá thân thành một cô bé mù. 

Trong suốt các phân đoạn của mình, Khánh Nhi luôn diễn tròn vai của một cô bé có tuổi đời non nớt, nụ cười luôn nở trên môi nhưng chính nụ cười ấy lại cướp đi rất nhiều nước mắt của người xem.

Phần trình diễn nhận được 39,7 điểm, xếp thứ nhất trong đêm thi và nhận được giải nhất tuần với phần thưởng 10 triệu đồng.

Trong khi đó, Ngọc Tâm với tiết mục ca cảnh “Vang mãi khúc tơ đồng” (sáng tác của Phạm Hữu Đằng) không chỉ khoe được chất giọng mượt mà vốn có mà còn thể hiện kỹ năng diễn xuất rất duyên dáng. 

Trong tiết mục, Ngọc Tâm đã khéo léo giới thiệu đến khán giả về bà ngoại là nghệ sĩ cải lương Trang Thiên Lý thông qua phần đối đáp giữa hai bà cháu.

Sự xuất hiện bất ngờ của nghệ sĩ Cẩm Hiền ở gần cuối tiết mục gây được nhiều cảm giác bồi hồi xúc động cho người xem khi nhìn thấy gia đình 3 thế hệ cùng xuất hiện trên sân khấu Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi.

Nhận được 39,6 điểm, phần trình diễn của Ngọc Tâm xếp thứ 2 trong đêm thi.

Bào Ngư, con gái nhạc sĩ Yên Lam thể hiện sở trường ca hát khi mở màn cho chương trình bằng tiết mục “Tôi thích” (Phương Uyên) với hình ảnh của một cô bé nhí nhảnh đang tung tăng dưới nắng hè trên bãi biển. 

Bào Ngư được biết đến là một ngôi sao Youtube từ năm hai tuổi rưỡi. Theo nhạc sĩ Yên Lam, thấy cô bé 3 tuổi lanh lợi, nhiều người góp ý cho Bào Ngư thử hát trên sân khấu và bất ngờ là em tỏ ra rất "chuyên nghiệp” vào lần đầu tiên biểu diễn.

Từ đó, Bào Ngư còn còn thu âm rất nhiều bài hát khi còn chưa biết đọc chữ, chưa phát âm chuẩn.

Phần trình diễn nhận được 39,6 điểm, cùng với Ngọc Tâm, Bào Ngư xếp thứ 2 trong đêm thi.

Cũng như Ngọc Tâm, Gia Nguyên cũng xuất thân là con nhà nòi của bộ môn nghệ thuật cải lương khi có mẹ là NSƯT Lê Hồng Thắm và cha là nghệ sĩ Thanh Phong.

Khác với tiết mục ca cảnh của Ngọc Tâm, Gia Nguyên không thể hiện bản thân qua diễn xuất mà lại khoe một kỹ năng khác chính là múa giáo trong tiết mục ca cảnh mang tên “Nhớ tiếng hát cải lương”, một sáng tác của nhạc sĩ Cao Minh Thu. 

Ấn tượng với kỹ năng múa giáo, hai giám khảo nam là nghệ sĩ Thanh Bạch và Bạch Long hoá thân thành hai thầy dạy võ để dạy cho Gia Nguyên múa võ và biến sân khấu thành một lớp học múa cải lương.

Phần trình diễn nhận được 39,5 điểm, xếp thứ 4 trong đêm thi.

Hữu Tấn - con trai ca sĩ Đông Đào mang đến một tiết mục sôi động khi hoá thân thành "Anh ba Khía" miền Tây thật thà và đáng yêu. 

Sân khấu “Anh ba Khía” của Hữu Tấn mang khán giả đến với khung cảnh của một vùng quê miền Tây sông nước với sự xuất hiện của những chiếc xuồng và những rặng dừa lấp ló.

Hữu Tấn không chỉ chiếm lấy trái tim người nghe qua chất giọng hát trầm ấm và dày dặn của mình mà em còn đột phá một bản nhạc trữ tình, quê hương một cách ngoạn mục khi đọc rap ở giữa tiết mục.

Với 39,5 điểm Hữu Tấn đồng hạng 4 với Gia Nguyên.

Phương Vy (con gái nghệ sĩ múa Phương Luân và Hồng Phương) - cũng là cô bé nhỏ tuổi nhất chương trình góp mặt với màn trình diễn nhảy hiện đại “Đêm bảo tàng” trên nền nhạc dân ca.

Tiết mục này được mẹ Hồng Phương biên đạo thành một màn trình diễn hết sức đáng yêu khi cho Phương Vy hoá thân thành một cô siêu trộm nhí đột nhập vào bảo tàng để ăn trộm báu vật.

Tại đây siêu trộm đã gặp phải rất nhiều robot khác trên người cũng phát sáng giống mình và cùng dàn robot tạo nên một tiết mục được đánh giá là một bài nhảy hiện đại rất phù hợp với trẻ thơ.

Cùng với Hữu Tấn và Gia Nguyên, phần trình diễn của Phương Vy cũng nhận được 39,5 điểm, xếp thứ 4 trong đêm thi.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên