09/11/2014 19:10 GMT+7

Cà phê Chủ Nhật 177: ​Có một Triệu Lộc thật khác!

TTO
TTO

TTO - Đoạt giải nhì Tiếng hát truyền hình năm 2008, được đánh giá là có nội lực, có giọng hát đẹp, nhưng sự nghiệp ca hát của Nguyễn Tỳ Triệu Lộc không gặp nhiều may mắn.

Sau album vol 1 - Tỳ 10 diop, Triệu Lộc mất hút trên các sân khấu lớn, một phần do bận bịu với việc học, một phần có lẽ do anh đang tìm hướng đi riêng cho mình.

Gần đây, khán giả thấy Lộc xuất hiện trong chương trình Nhân tố bí ẩn với tư cách là thí sinh trong nhóm nhạc Ayo. Những tưởng Lộc chọn nhóm hát làm con đường theo đuổi lâu dài thì cuối tháng 10, Triệu Lộc phát hành sản phẩm mới: Em nói. Sản phẩm này có phong cách R&B trẻ trung, hiện đại và thu hút giới trẻ. 

Trả lời câu hỏi: "Triệu Lộc có đang chạy theo xu hướng thị trường?". Lộc cho rằng, đây là sự chuyển hướng cần thiết của anh trong âm nhạc để đến được gần với khán giả hơn. 

Trò chuyện với Cà phê chủ nhật kỳ 177, Triệu Lộc cũng chia sẻ, anh sẽ phát triển song song sự nghiệp hát solo và tham gia hoạt đồng cùng nhóm Ayo. Bên cạnh đó, Triệu Lộc cũng không giâu "tham vọng" trở thành giảng viên thanh nhạc "để không uổng phí những năm học tại Nhạc viện".

>> Audio Cà phê Chủ Nhật 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên