02/12/2013 15:24 GMT+7

Ca sĩ Beyonce - tên tuổi được tìm kiếm nhiều nhất trên Bing

N.X. (Theo Reuters)
N.X. (Theo Reuters)

TTO - Ca sĩ Beyonce là tên tuổi được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013 trên công cụ tìm kiếm Bing, vượt qua ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian - người đứng đầu danh sách được tìm kiếm nhiều nhất năm 2012.

Vợ chồng Beyonce lại dẫn dầu về thu nhập

RfTLPhbH.jpgPhóng to
Ca sĩ Beyonce - Ảnh: Reuters

Ca sĩ Beyonce đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2013 sau một thời gian nghỉ ngơi để sinh con gái Blue Ivy. Năm 2013 cô xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn như: trình diễn trong lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama hồi tháng 1, có mặt trong sự kiện Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ và thực hiện một tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên The Mrs. Carter show world tour hồi tháng 4.

Trong khi đó những câu chuyện về cuộc sống riêng tư của Beyonce với Jay Z và đứa con của họ cũng xuất hiện trên bộ phim tài liệu chiếu trên HBO vào tháng 2.

Kardashian - 33 tuổi, từ vị trí dẫn đầu hồi năm ngoái rơi xuống vị trí thứ 2 trong năm nay, sau một năm với nhiều sự kiện như sinh con gái North West, đính hôn với rapper Kanye West.

Phái nữ tiếp tục lấn át nam giới trong danh sách những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Bing khi tên tuổi của các ngôi sao nữ đều lọt vào top 5 như Rihanna (thứ 3), Taylor Swift (thứ 4) và Madonna (thứ 5). Ca sĩ tuổi teen nhiều tai tiếng trong năm qua Justin Bieber từ vị trí thứ 2 năm 2012 rớt xuống vị trí thứ 6 trong năm 2013.

Lọt vào top danh sách những tên tuổi được tìm kiếm nhiều nhất còn có ca sĩ Nicki Minaj, Miley Cyrus và nữ diễn viên Amanda Bynes. Tổng thống Obama là nhà chính trị duy nhất lọt vào danh sách top 10 với vị trí thứ 10, bỏ xa vị trí 46 hồi năm 2012.

N.X. (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên