04/05/2010 16:00 GMT+7

Cắt xén media từ Windows Media Player

MINH TRÍ
MINH TRÍ

TTO - Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể dễ dàng cắt – xén những tập tin multimedia một cách tuỳ biến với PlugIn WMP Trimmer 1.5 dành cho Windows Media Player.

Khởi động WMP và chạy tập tin media cần cắt (PlugIn WMP Trimmer 1.5 phiên mới mới nhất hỗ trợ cắt xén 5 định dạng media phổ biến bao gồm: avi, wmv,wma, mp3, asf và cải tiến một số tính năng so với các phiên bản trước), trên giao diện tương tác bạn chú ý các chức năng sau:

Tải bản dùng thử tiện ích này với dung lượng 2.84MB tại đây.

* Thanh công cụhiển thị trạng thái cắt – xén với hai chiếc kéo ở hai đầu: khi muốn định vị đoạn khởi đầu cần cắt bạn dùng chuột rê chiếc kéo bên trái (sang phải) tới vị trí cần cắt rồi nhấp nút click to Start!. Bạn có thể rê lại chiếc kéo bên trái nhiều lần để cập nhật lại vị trí cần cắt nếu như không chính xác ở lần đầu tiên).

Tương tự như trên, thực hiện định vị đoạn kết thúc cần cắt bằng cách rê chiếc kéo bên phải (sang trái) tới vị trí cần cắt rồi chọn nút click to End!.

3tZmJ6Ft.jpgPhóng to
Cắt video clip ngay trong Windows Media Player

* Sau khi định vị tốt được hai mốc để cắt xén: nhấp nút In để cắt giữ đoạn ở giữa hai chiếc kéo (nhấp nút Out để cắt giữ đoạn bên ngoài hai chiếc kéo; hai đoạn bên ngoài này sẽ tự động được nối vào nhau theo vị trí tương ứng), chọn nơi lưu tập tin kết quả sau khi cắt trong hộp thoại tiếp theo.

b3kaQR7T.jpgPhóng to
Lưu lại đoạn video clip vừa cắt
MINH TRÍ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên