14/06/2012 02:11 GMT+7

Cây bút Pulitzer viết trên Tuoitrenews

TUOITRENEWS
TUOITRENEWS

TT - “The Expat Files” là một chuyên mục mới ra mắt hôm nay (14-6) trên báo điện tử tiếng Anh tuoitrenews.vn. Chuyên mục này có sự góp mặt của hai cây bút đến từ Mỹ và Anh.

Scott Duke Harris là nhà báo Mỹ từng cộng tác với nhiều báo và tạp chí ở Mỹ như Los Angeles Times, New York Times California Journal. Sinh sống tại Hà Nội cùng gia đình từ hơn một năm qua, nhà báo Mỹ từng có tên trong nhóm nhà báo Los Angeles Times đoạt ba giải Pulitzer (các năm 1993, 1995 và 1998) sẽ chia sẻ cái nhìn của ông về cuộc sống ở VN.

James Allen - cây bút đến từ London (Anh) - hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Ngoài niềm yêu thích viết lách, anh còn đầy trải nghiệm với cuộc sống thiện nguyện, chuyên giúp đỡ và tạo cơ hội việc làm cho những phụ nữ khó khăn, vùng sâu, vùng xa ở VN và Campuchia. Những thực tế phong phú đó sẽ được anh chia sẻ trên chuyên trang “The Expat Files”.

Bạn đọc có thể xem bản tiếng Việt các bài viết này trên chuyên mục “Trong mắt người nước ngoài” trên nhật báo Tuổi Trẻ và báo điện tử tuoitre.vn.

TUOITRENEWS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên