Tag: ces 2018

AI và IoT sẽ nâng tầm Smart TV của Samsung

Để chứng tỏ mình thực sự là một ông lớn trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, Samsung đã khởi động xu hướng tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào bên trong TV, kết hợp sức mạnh kết nối vạn vật (IoT) giúp mở ra kỷ nguyên mới dành trong công nghệ truyền hình.

Đời sống dễ dàng hơn nhờ những phát minh này

TTO - Chi giả thông minh cho người khuyết tật, trang sức phát hiện chất gây dị ứng, robot quản gia... là những phát minh ấn tượng, phục vụ thiết thực cho đời sống con người.

8 sáng tạo công nghệ gia dụng nổi bật nhất tại CES 2018

TTO – Lại một mùa triển lãm thành công của CES 2018 với những công nghệ độc đáo. Nếu quan tâm đến sản phẩm có tính ứng dụng cao, bạn có thể xem qua 8 sáng tạo dành cho gia đình nổi bật nhất tại đây như vali tự lái, điện thoại chiếu bóng...

Những hình ảnh ấn tượng tại triển lãm CES 2018

TTO - Triển lãm đồ điện tử tiêu dùng CES 2018 với gần 4.000 đơn vị đã tham gia triển lãm và khoảng 170.000 khách tham quan đã chứng kiến những khoảnh khắc công nghệ thú vị.

Những xu hướng và thiết bị công nghệ nổi bật tại CES qua các năm

TTO - Triển lãm công nghệ CES 2018 khai mạc ngày 9-1 tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Nhân dịp này, chúng ta cùng điểm lại những xu hướng và thiết bị công nghệ nổi bật tại CES những năm trước.