22/10/2016 09:07 GMT+7

Cháy nhà hai tầng trong đêm, 2 cha con tử vong

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Ông Trần Minh Tình cùng con gái út đã tử vong khi căn nhà 2 tầng của gia đình ông trên đường Trần Lê, TP Đà Nẵng bốc cháy trong đêm. Vợ và con gái đầu của ông Tình bỏng nặng.

Ngôi nhà của nạn nhân sau đám cháy. Vị trí cửa kính vỡ do lực lượng cứu hỏa đập cửa để phun nước dập lửa - Ảnh: Đoàn Cường
Ngôi nhà của nạn nhân sau đám cháy. Vị trí cửa kính vỡ do lực lượng cứu hỏa đập cửa để phun nước dập lửa - Ảnh: Đoàn Cường

Theo thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra khoảng 1g sáng nay 22-10 tại căn nhà 2 tầng của gia đình ông Trần Minh Tình (sinh năm 1969) trên đường Trần Lê, phường Hòa Xuân quận Cẩm Lệ TP Đà Nẵng.

Tại thời điểm xảy ra cháy, gia đình ông Tình gồm 4 người đang ngủ. Dù lực lượng phòng cháy chữa cháy đã dập tắt đám cháy nhưng anh Tình cùng con gái út đang học lớp 3 đã tử vong.

Vợ ông Tình là bà Trần Thị Thanh Trà (sinh năm 1970) và con gái đầu sinh năm 1995 bị bỏng nặng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 22-10, lãnh đạo bệnh viện Đà Nẵng cho biết 2 nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch vì vết bỏng nặng. Bà Trà bị bỏng tới 90%.

Theo một số nhân chứng, khả năng đám cháy bùng phát do chiếc quạt được để trong mùng của các nạn nhân bị quấn cánh vào mùng gây cháy điện.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên