09/05/2024 18:30 GMT+7

Chen chân nếm thử trà, cà phê tại Café show và triển lãm trà Việt Nam

Ngay trong ngày đầu khai mạc, triển lãm quốc tế Café show và trà Việt Nam đã thu hút đông đảo khách tham quan chờ dùng thử, tìm hiểu các máy móc thiết bị pha chế tiên tiến.

Khách tham quan nếm thử topping hoa quả dùng pha trà thuộc thương hiệu Ohla, tại triển lãm quốc tế về trà và cà phê - Ảnh: BTC

Khách tham quan nếm thử topping hoa quả dùng pha trà thuộc thương hiệu Ohla, tại triển lãm quốc tế về trà và cà phê - Ảnh: BTC

Triển lãm quốc tế Café show Việt Nam 2024 chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Seoul, Thượng Hải, Paris (Pháp) và Việt Nam.

Triển lãm năm nay diễn ra từ ngày 9 đến 11-5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM với quy mô 400 gian hàng trong nước và quốc tế.

Song song với triển lãm cà phê, triển lãm quốc tế trà Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức quy tụ hơn 100 gian hàng trưng bày sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Doi Dep - Công ty CP Sandals, Cozy - Công ty CP sản phẩm Sinh Thái, Cát Nghi, Tea và các nước Malaysia, Sri Lanka…

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online trong ngày đầu diễn ra 2 triển lãm quốc tế, nhiều bạn trẻ, tín đồ cà phê, trà, doanh nghiệp trong lĩnh vực đã có mặt từ sớm đợi được nếm thử, tìm kiếm hương vị mới lạ, độc đáo được giới thiệu tại triển lãm.

Theo ban tổ chức, ngoài 2 dòng cà phê đặc biệt nổi tiếng của Việt Nam là Robusta và Arabica, triển lãm trưng bày nhiều dòng cà phê nổi tiếng trên thế giới của các nước như: Brazil, Indonesia, Peru, Colombia… cùng nhiều thiết bị pha chế hiện đại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Autoshop, Victoria Arduino, Rocket, Sanremo…

Mang đến Café show các dòng máy pha chế hiện đại, tiên tiến bậc nhất, gian hàng của thương hiệu Autoshop thu hút đông đúc khách tham quan khi trình diễn pha cà phê và mời khách dùng thử ngay tại chỗ.

Gian hàng trưng bày máy pha chế Autoshop thu hút đông đúc khách tham quan tìm hiểu, nếm thử cà phê - Ảnh: BTC

Gian hàng trưng bày máy pha chế Autoshop thu hút đông đúc khách tham quan tìm hiểu, nếm thử cà phê - Ảnh: BTC

Theo ông Hoàng Thái Sơn - giám đốc điều hành Công ty TNHH thương mại ATS Việt Nam (Autoshop), kinh doanh đồ uống là một ngành cạnh tranh khốc liệt, thay đổi nhanh chóng. "Mong rằng các giải pháp pha chế cà phê, nước ép của chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp trong ngành kinh doanh hiệu quả hơn”, ông Sơn cho hay.

Tương tự, gian hàng trưng bày các sản phẩm hoa quả đóng hộp, nước cốt trái cây dùng để pha trà của Công ty Lương Gia (Ohla) thu hút đông đúc khách tham quan tới nếm thử, trải nghiệm.

Nếm thử miếng xoài ngâm trong trà hoa quả, chị Linh Chi (24 tuổi) không khỏi bất ngờ bởi độ dai, giòn sần sật của trái cây đóng hộp.

Bà Lương Thanh Thúy - giám đốc Công ty Lương Gia - cho hay các sản phẩm giới thiệu tại Café show đều vừa ra mắt. Trong đó, sản phẩm "đinh" là thốt nốt đóng hộp vốn là đặc sản An Giang.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, triển lãm quốc tế Café show và trà diễn ra các chương trình hội thảo, các hoạt động kết nối, giao thương, cuộc thi pha chế cà phê, trà quy tụ sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành.

Giá cà phê lao dốc mạnh, bong bóng đầu cơ đã vỡ?Giá cà phê lao dốc mạnh, bong bóng đầu cơ đã vỡ?

Trong tuần qua, giá cà phê xô lao dốc sau khi thiết lập đỉnh 134.000 đồng/kg. Chỉ trong vài ngày, giá rớt mạnh, còn quanh mốc 100.000 đồng/kg.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên