10/06/2010 10:23 GMT+7

Cheryl Cole được vinh danh là Người phụ nữ của năm

THIÊN HƯƠNG (Theo Zimbio và Independent)
THIÊN HƯƠNG (Theo Zimbio và Independent)

TTO - Nữ ca sĩ gợi cảm nước Anh - Cheryl Cole vừa được vinh danh là Người phụ nữ của năm, một giải thưởng uy tín của tạp chí nổi tiếng Glamour vừa được tổ chức tại quảng trường Berkeley, London.

Cheryl Cole đâm đơn ly hôn Ashley Ca sĩ Cheryl Cole ăn mặc thời trang nhất thập niên

CKThdPrk.jpgPhóng to
Cheryl Cole - Ảnh: Getty

Tham dự sự kiện này cùng với mẹ, ngôi sao của nhóm Girls Aloud đã được vinh danh vì những đóng góp tích cực trong ngành thời trang và nhiều thành tựu khác.

Phát biểu cảm xúc khi nhận giải, Cheryl Cole cho biết: "Đứng trên sân khấu, cầm mic và hòa theo những giai điệu là việc tôi có thể làm suốt cả ngày. Nhưng bây giờ thật sự là một điều khó khăn…Bốn, năm năm trước đây, tôi không bao giờ dám mơ rằng mình sẽ đứng ở đây giữa rất nhiều những phụ nữ xinh đẹp khác”.

JQEUhHC8.jpgPhóng to
Nam diễn viên người Anh sinh năm 1990 Aaron Johnson - Ảnh: AFP

Đạt danh hiệu Người đàn ông của năm là Aaron Johnson - diễn viên đóng vai John Lennon trong phim Nowhere Boy.

Những người đoạt giải khác bao gồm giảm khảo X Factor - bà bầu Dannii Minogue với giải nhân vật Truyền hình của năm, ca sĩ Lily Allen với giải Nghệ sĩ solo của năm và ngôi sao của Diary of a Call Girl- Billie Piper đã vinh danh là Nữ diễn viên truyền hình Anh của năm. Ngoài ra, Zoe Saldana, ngôi sao của bom tấn Avatar đã được xướng tên là Diễn viên điện ảnh của năm. Giải thưởng đóng góp xuất sắc đã thuộc về Yoko Ono.

Đây là một giải thưởng uy tín hàng năm do tạp chí Glamour tổ chức với hơn 50.000 phiếu bầu từ sự tham gia bình chọn của độc giả tạp chí Glamour và trang web Glamour.com. Giải thưởng góp phần tôn vinh các cá nhân có thành tựu xuất sắc trong các lĩnh vực như truyền hình, phát thanh, phim ảnh, sân khấu, âm nhạc và kinh doanh.

THIÊN HƯƠNG (Theo Zimbio và Independent)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên