16/05/2017 11:13 GMT+7

Chốt và chặn kịp thời nhóm đua xe 66 thanh niên

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Chốt chặn nhiều ngả đường từ tối 15-5, đến rạng sáng 16-5 công an Cần Thơ đã tạm giữ 42 xe gắn máy cùng 66 thanh niên tham gia tổ chức, cổ vũ đua xe theo lời hẹn trên mạng trước đó.

Xe của nhóm thanh niên được đưa về trụ sở công an Cần Thơ để làm rõ

Sáng 16-5, trung úy Trần Minh Hoàng - Đội trưởng đội Tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng PC 67 Công an TP. Cần Thơ cho biết, vào rạng sáng cùng ngày lực lượng công an đã chốt chặn truy bắt và ngăn chặn thành công một vụ tụ tập đua xe trái phép.

Trước đó, theo tin báo của người dân và thông tin trên các diễn đàn mạng cho hay có nhiều nhóm thanh niên hẹn hò tổ chức đua xe tại một địa điểm thuộc tỉnh Hậu Giang nên tối 15-5, các trinh sát của PC 67 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã chốt chặn tại nhiều ngả đường đi Hậu Giang (từ đoạn trạm thu phí đến Bệnh viện đa khoa Số 10 của Hậu Giang).

Công an làm việc với nhóm thanh niên tổ chức đua xe

Sau đó lực lượng phát hiện một số nhóm thanh niên đi qua có biểu hiện nghi ngờ nên cho dừng xe kiểm tra, một số thanh niên trong nhóm bỏ chạy nhưng bị công an giữ lại.

Đến khoảng 4h sáng nay 16-5, công an đã kiểm tra và đưa 42 xe cùng 66 thanh niên (độ tuổi từ 18-20) về trụ sở làm việc.

Theo lời khai ban đầu, nhóm thanh niên cho biết nghe trên mạng có hẹn hò tổ chức đua xe ở Hậu Giang nên rủ nhau đi cổ vũ.

Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai các thanh niên có liên quan để làm rõ vụ việc.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên