08/08/2009 04:06 GMT+7

"Chung sức vì tuổi trẻ quận 3 phát triển"

HỢP NHÂN
HỢP NHÂN

TT - Trong nhiệm kỳ 2004-2009, Hội LHTNVN quận 3 đã có những đổi mới mạnh mẽ trong công tác tập hợp thanh niên, đặc biệt với thanh niên lao động tự do, thanh niên đang công tác tại các đơn vị kinh tế ngoài nhà nước.

Hàng loạt hội thi tay nghề từ quận đến cơ sở như: bàn tay vàng nghề mứt, phục vụ nhà hàng trẻ giỏi, cứu hộ viên trẻ giỏi, mậu dịch viên trẻ năng động, đằng sau tay lái, cây kéo vàng... đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia, tạo điều kiện thành lập nhiều câu lạc bộ, đội nhóm theo ngành nghề, nhiều chi hội tại các hàng quán. Các chiến dịch tình nguyện do hội phát động khá phong phú, tạo được hàng trăm công trình có ích cho cộng đồng. Đặc biệt vừa qua hội nơi đây đã ký kết liên tịch với Công ty CP giáo dục Phương Nam tổ chức các lớp kỹ năng theo chương trình học hiện đại của VN, Nhật Bản nhằm đồng hành với thanh niên nâng cao kỹ năng thực hành xã hội.

Hôm nay 8-8-2009, Đại hội đại biểu Hội LHTN VN quận 3 lần V (nhiệm kỳ 2009-2014) diễn ra với khẩu hiệu hành động “Chung sức vì tuổi trẻ quận 3 phát triển” và nhiều mục tiêu: 80% thanh niên trên địa bàn được tiếp cận các hoạt động tuyên truyền, giáo dục của Đoàn - Hội, phát vay trên 15 tỉ đồng cho thanh niên...

Ban tổ chức đại hội sẽ tổ chức đo thân nhiệt phòng ngừa cúm A/H1N1 cho tất cả đại biểu, khách mời tham dự.

HỢP NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên