28/03/2014 12:23 GMT+7

Chương Tử Di tiếc thương đồng nghiệp vắn số trong chuyến bay MH370

N.XUÂN (Theo Channelnewsasia)
N.XUÂN (Theo Channelnewsasia)

TTO - Mặc dù thắng lớn nhưng không khí buồn bã bao trùm lên đoàn phim The Grandmaster vì một đồng nghiệp của họ đã có mặt trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích vào ngày 8-3 vừa qua.

Người đóng thế Lý Liên Kiệt có mặt trên máy bay mất tích

Ls2peyX4.jpgPhóng to
Chương Tử Di và Vương Gia Vệ nhận giải thưởng tại giải phim châu Á - Ảnh: Chanel Asia

Theo đó, trong buổi trao giải tại giải thưởng phim châu Á ngày 27-3, bộ phim võ thuật về võ sư Diệp Vấn - The Grandmaster (Nhất đại tông sư) của đạo diễn Vương Gia Vệ đã thắng lớn với bảy giải, hấu hết là ở những hạng mục chính như: đạo diễn xuất sắc nhất dành cho Vương Gia Vệ, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về Chương Tử Di.

Mặc dù thắng lớn nhưng không khí buồn bã bao trùm lên đoàn phim The Grandmaster vì một đồng nghiệp của họ - người tham gia với vai trò chỉ đạo võ thuật và diễn viên đóng thế trong phim - đã có mặt trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích vào ngày 8-3 vừa qua.

Trong lời phát biểu nhận giải tại buổi lễ, đạo diễn Vương Gia Vệ nói: "Một trong những đạo diễn võ thuật của chúng tôi không may là một trong những nạn nhân của chuyến bay MH370 nên ở đây, tại lúc này tôi hi vọng Chính phủ Malaysia có thể nỗ lực hết mình để đưa ra những thông tin, thái độ rõ ràng hơn về vấn đề này và hãy để cho chúng tôi biết sự thật".

Trong khi đó diễn viên Chương Tử Di chia sẻ: "Ngày hôm nay tôi thật sự xúc động về những đồng nghiệp và người bạn Cúc Khôn trong đoàn phim. Chúng tôi phải nói lời tạm biệt với anh ấy mãi mãi".

Cúc Khôn, đạo diễn võ thuật của phim, 35 tuổi, đã có mặt trên chuyến bay định mệnh MH370 để đến Bắc Kinh thăm gia đình của mình.

N.XUÂN (Theo Channelnewsasia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên