04/10/2012 14:56 GMT+7

Chương Tử Di tiếp tục kiện báo tung tin cô bán dâm

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Hãng AFP hôm nay (4-10) đưa tin nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di tiếp tục đệ đơn kiện trang tin điện tử Boxun News có trụ sở tại Mỹ vì đã tung tin người đẹp này có quan hệ tình ái với Bạc Hi Lai.

Chương Tử Di kiện tờ báo tung tin cô bán dâmChương Tử Di phủ nhận thông tin “cặp” Bạc Hi Lai

MJuoODwq.jpgPhóng to
Chương Tử Di bị tung tin có quan hệ tình dục với Bạc Hi Lai - Ảnh: AFP

Chương Tử Di cáo buộc Boxun News - trụ sở đặt tại Bắc Carolina (Mỹ), đưa tin tức bằng cả 2 thứ tiếng Anh và Hoa - tội phỉ báng. Luật sư đại diện của người đẹp này Adam LeBerthon cho biết: "Boxun News đã đăng tải nhiều lần và lặp đi lặp lại thông tin Chương Tử Di quan hệ tình dục với cựu bí thư Thành ủy Trùng Khánh Bạc Hi Lai để moi tiền. Đó là điều bịa đặt. Cô ấy không biết ông Bạc Hi Lai, chưa gặp ông ta và không có bất cứ mối liên hệ nào với ông Bạc".

Theo hồ sơ vụ kiện mà AFP có được, Boxun News từng khẳng định người đẹp họ Chương kiếm được trên 100 triệu USD khi quan hệ tình dục với một số quan chức Trung Quốc và những đại gia giàu có khác. Những thông tin này được Boxun News đăng tải vào tháng 5 và 6-2012.

"Không có thông tin nào là sự thật. Boxun News chưa bao giờ có bằng chứng xác thực nào về những thông tin đó. Họ chưa bao giờ liên hệ hay tiếp xúc với Chương Tử Di để kiểm chứng trước khi đưa những thông tin đó lên mạng" - bản cáo buộc của luật sư của họ Chương đã viết như vậy.

Phiên điều trần về vụ kiện này sẽ diễn ra ngày 16-10 tại Los Angeles và phiên tiếp theo sẽ diễn ra ngày 16-11. Luật sư Adam LeBerthon cũng cho biết thêm nữ diễn viên Chương Tử Di sẽ không tham dự các phiên điều trần nhưng chắc chắn có mặt trong phiên xét xử chính thức.

AFP đã cố gắng liên lạc với trang Boxun News nhưng không thành công, vì khi gọi đến số điện thoại được cung cấp trên trang web của Boxun News, số điện thoại này không hoạt động.

Trước đó vào tháng 6, Chương Tử Di đã đệ đơn kiện tờ báo Apple Daily của Hong Kong và phụ trương Next Magazine của báo này vì đăng các bản tin cô bán dâm với các quan chức Trung Quốc. Apple Daily gọi Chương Tử Di là "một gái điếm" và tung tin người đẹp này đã lên giường với Bạc Hi Lai và tỉ phú Xu Minh nhiều lần "chỉ vì tiền".

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên