24/01/2012 11:33 GMT+7

Chuyển động số kỳ 9: nhận dạng giọng nói qua điện thoại

NHỊP SỐNG SỐ
NHỊP SỐNG SỐ

TTO - Trong số 9 (số đặc biệt phát sóng mùng 2 Tết âm lịch), hãy cùng chương trình đến với nhóm tác giả của hai ứng dụng nhận dạng và xử lý giọng nói tại Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM.

emflfLGy.jpgPhóng to
Chuyển Động Số - số Xuân – có nhiều thông tin hấp dẫn và bổ ích.
2tk21qWp.gifPhóng to

Xem Chuyển động số kỳ 9

Ứng dụng Siri trên iPhone 4S là một trợ lí đắc lực cho người dùng khi có thể nhận lệnh từ giọng nói và thực thi rất nhiều việc hữu ích. Tuy nhiên, đối với những người dùng không thường xuyên sử dụng tiếng Anh, việc chinh phục được Siri là một thử thách không dễ dàng.

Nắm bắt được nhu cầu đó, một nhóm nghiên cứu đã phát triển thành công hai ứng dụng nhận dạng và xử lý giọng nói, hỗ trợ tốt tiếng Việt cho bản thân thiết bị di động và cho tổng đài tự động. Mục Tiêu điểm số sẽ đưa các bạn đến tại Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP.HCM để cùng gặp gỡ tác giả của hai ứng dụng này.

Ngoài ra, bản tin Chuyển Động Số kì này cũng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin lí thư khác như: chuyến đi từ thiện mừng xuân của các thành viên diễn đàn Tinh tế, Robot biết biểu lộ cảm xúc,..mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn trang hoàng Desktop để đón xuân.

NHỊP SỐNG SỐ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Chuyển động số