13/11/2014 00:10 GMT+7

​Cơ hội việc làm tại “Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2014”

Nguồn: Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội
Nguồn: Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội

Cần biết - Khoảng 100 vị trí việc làm đang đón chờ các ứng viên tiềm năng trong “Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2014”, được tổ chức vào ngày 15-11, tại khách sạn Pullman Hà Nội.

Chương trình do Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và tuyển dụng các bạn trẻ Việt Nam có chuyên môn cao.

Đồng thời chương trình còn góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp, cũng như nâng cao nhận thức của người lao động Việt Nam về xu hướng quốc tế hóa của thị trường lao động trong nước.

dzcBV20f.jpg

Tham gia “Ngày hội việc làm Pháp - Việt” năm 2014 có 19 doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng như thương mại, tài chính - ngân hàng, công nghệ thông tin, truyền thông, sản xuất công nghiệp, y tế, kỹ thuật cơ - điện xây dựng, khách sạn, du lịch.

Trong đó có hai lĩnh vực được các doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất là du lịch và công nghệ thông tin.

Trong chương trình, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu các hoạt động và chiến lược nhân sự của mình tại các hội thảo chuyên đề. Đồng thời, chương trình còn có sự giao lưu giữa doanh nghiệp và các ứng viên dưới hình thức phỏng vấn nhanh để tìm hiểu kỹ về thông tin tuyển dụng, trao đổi, khám phá những cơ hội nghề nghiệp mới và thể hiện năng lực của cá nhân.

Ban tổ chức cho biết, chương trình dành cho mọi đối tượng ứng viên có nhu cầu tìm việc làm, từ sinh viên, cử nhân mới ra trường và những người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, không phân biệt kinh nghiệm và ngoại ngữ.

Thông tin chi tiết, xem tại website: http://www.ambafrance-vn.org/Ngay-hoi-viec-lam-Phap-Viet-2014

Nguồn: Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên