01/11/2013 04:20 GMT+7

Công bố danh sách 250 học sinh vượt khó

THÁI BÌNH
THÁI BÌNH

TT - Ngày 31-10, chương trình học bổng - giải thưởng “Bạn tôi - người vượt khó” năm 2013 (do báo Tuổi Trẻ tổ chức, Công ty TNHH Tài chính PPF Việt Nam tài trợ) đã công bố danh sách 250 học sinh được trao học bổng (trị giá 4 triệu đồng/suất). Đây là những tấm gương nghị lực sống, vượt khó, mưu sinh đến trường được bạn bè, thầy cô, người thân, hàng xóm phát hiện và giới thiệu cho chương trình.

* 11 tác giả đoạt giải bài viết hay

Cùng thời gian, ban tổ chức cũng công bố danh sách 11 tác giả đoạt giải bài viết hay, trong đó có hai bài viết được trao giải nhì (không có giải nhất) cho tác giả Thiên Nga (bài “Búp măng kiên cường giữa đại ngàn”, Tuổi Trẻ ngày 14-6) và tác giả Ngọc Viên (bài “Vượt lên nghịch cảnh để học tốt”, Tuổi Trẻ ngày 27-6).

Năm giải ba được trao cho Nguyễn Hồng Phượng (bài “Học trò nghèo đội đèn tìm chữ”, Tuổi Trẻ ngày 30-5), Lê Triều Sơn (bài “Cô bé hạt tiêu của khu tái định cư”, Tuổi Trẻ ngày 25-7), Lê Ngọc Hạnh (bài “Cậu bé bán bánh khọt”, Tuổi Trẻ ngày 24-10), Trần Tuấn Anh (bài “Giấc mơ đến trường của cô bé mồ côi”, Tuổi Trẻ ngày 2-8) và Nguyễn Thành Trì (bài “Vượt lên nghịch cảnh để học tốt”, Tuổi Trẻ ngày 18-7) và bốn giải khuyến khích.

Lễ trao học bổng-giải thưởng “Bạn tôi - người vượt khó” dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 8-11 tại Hà Nội.

THÁI BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên