08/01/2015 08:01 GMT+7

​Còng tay và giữ nghi phạm chưa đúng luật

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC

TT - Tuần qua, từ ngày 30-12-2014 đến 7-1-2015, báo Tuổi Trẻ nhận được thêm tám văn bản của cơ quan chức năng phản hồi về hướng xử lý đơn thư của bạn đọc do báo chuyển đến.

Trong đó có các phản hồi sau:

Ông Nguyễn Văn Sang (ngụ tại khu phố Phước Hiệp, P.Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM) tố cáo trưởng Công an P.Trường Thạnh bắt giữ ông trái pháp luật, còng tay và đánh ông gây thương tích để ép cung.

Trả lời đơn tố cáo của ông Sang, Công an Q.9 nhìn nhận việc trưởng Công an P.Trường Thạnh còng tay và giữ ông Sang tại trụ sở công an phường là không đúng quy định pháp luật. Tuy nhiên, theo Công an Q.9, việc ông Sang tố cáo bị trưởng Công an P.Trường Thạnh đánh ông gây thương tích để ép cung là chưa đủ cơ sở kết luận.

Ông Nguyễn Xuân Lâm (ngụ tại xã Phú Lợi, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đề nghị điều tra lại vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 24-6-2014. Liên quan đến vụ này, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.2 (TP.HCM) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với ông Ng.X.D. theo điều 204 Bộ luật hình sự.

Phòng Lao động - thương binh và xã hội Q.2 (TP.HCM) cho biết đã hướng dẫn Công ty cổ phần BBD (P.Thảo Điền, Q.2) thực hiện các thủ tục, chế độ trợ cấp với ông Tr.Ph.V. sau khi ông V. có đơn yêu cầu bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Hiện ông V. đã thống nhất các phương án bồi thường và trợ cấp nghỉ việc của công ty nói trên.

 

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên