15/12/2016 15:12 GMT+7

Công ty NutiFood khen thưởng tay bơi trẻ Phương Trâm

 S.H- T.P
S.H- T.P

TTO- Với thành tích đoạt được 7 HCV, 4 HCB và phá ba kỷ lục tại Giải vô địch bơi lội các nhóm tuổi 2016 tại Thái Lan, góp phần đưa đoàn thể thao VN đoạt giải nhất toàn đoàn, tay bơi trẻ Nguyễn Diệp Phương Trâm đã được công ty NutiFood tổ chức giao lưu và khen thưởng vào chiều 15-12 ở TP.HCM.

 Lãnh đạo công ty NutiFood khen thưởng cho cô trò Mỹ Trang- Phương Trâm vào chiều 15-12. Ảnh: S.H

Đó cũng là thành quả đáng khích lệ của cô trò Mỹ Trang- Phương Trâm sau 6 tháng tập huấn tại CLB Pleasanton Seahawks (miền bắc tiểu bang California- Hoa Kỳ). HLV Mỹ Trang cho biết: “Phương Trâm đã có nhiều tiến bộ đáng kể trong thời gian tập huấn tại Hoa Kỳ, đặc biệt là vượt qua rất nhiều khó khăn trong quá trình hòa nhập với môi trường mới như: giao tiếp với đồng đội và HLV, ăn uống, dị ứng với thời tiết, học văn hóa, di chuyển từ nơi ở đến điểm tập luyện..."

Điều đáng mừng sau 6 tháng tập huấn đầu tiên, theo đánh giá của các chuyên gia bơi lội của CLB Pleasanton Seahawks tuy Phương Trâm có sải tay ngắn nhưng có sở trường tốt và rất thích hợp với các cự ly ngắn.

Tuy nhiên, theo HLV Mỹ Trang: "Dù đạt được thành tích cao ở Giải bơi các nhóm tuổi Đông Nam Á 2016 ở Thái Lan mới đây nhưng Phương Trâm chưa có điều kiện để đua tài và so sánh thành tích với các tay bơi hàng đầu từng tham dự SEA Games 2015 và chuẩn bị thi đấu ờ SEA Games 2017…”.

Ông Lê Nguyên Hòa - phó chủ tịch HĐQT công ty NutiFood cho biết: “Thành tích của Phương Trâm chưa phài là xuất sắc nhất nhưng cũng đáng được tuyên dương và khích lệ. Chặng đường khổ luyện phía trước của HLV Mỹ Trang và Phương Trâm còn rất dài, hy vọng cô trò luôn nỗ lực vượt qua để hướng tới mục tiêu đoạt huy chương Olympic. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp cô trò Mỹ Trang- Phương Trâm tiến xa hơn trong thời gian tới…”.

Tại buổi giao lưu nói trên, công ty NutiFood đã tặng thưởng cho cô trò Phương Trâm, mỗi người 1000 USD.

Được biết, Phương Trâm đã được công ty NutiFood ký hợp đồng tài trợ mỗi năm 2 tỉ đồng, kéo dài trong 9 năm, bắt đầu từ tháng 6-2016. Bên cạnh đó, công ty còn soạn riêng cho tay bơi trẻ này kế hoạch dinh dưỡng chi tiết để bổ sung năng lượng sau những giờ phút tập luyện nặng nhọc.

Sau thời gian trở lại VN để thi học kỳ, cuối tháng 1-2017, hai cô trò sẽ quay lại CLB Pleasanton Seahawks để  tiếp tục tập luyện nhằm chuẩn bị cho việc tranh tài tại SEA Games 2017 diễn ra tại Malaysia vào tháng 8.                                                                                                   

S.H- T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Phương Trâm Nutifood