16/06/2016 08:21 GMT+7

Cục Chống 
tham nhũng 
vào cuộc vụ nghiệm thu khống gần 65 tỉ

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Cục Chống tham nhũng - Thanh tra Chính phủ đã làm việc với các bên, đề nghị cung cấp toàn bộ hồ sơ để làm rõ các sai phạm tại Nhà máy xử lý rác thải An Khê, thị xã An Khê, Gia Lai.

Ngày 15-6, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết Liên quan đến các sai phạm tại Nhà máy xử lý rác thải An Khê, thị xã An Khê, Gia Lai, Cục Chống tham nhũng - Thanh tra Chính phủ đã làm việc với các bên, đề nghị cung cấp toàn bộ hồ sơ để làm rõ các sai phạm tại đây.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Đức Hoàng, tỉnh đang đề nghị UBND thị xã An Khê báo cáo lại toàn bộ dự án để tỉnh họp và đưa ra các phương án tháo gỡ.

Trả lời câu hỏi về việc xử lý quá nhẹ trước những sai phạm của các cá nhân, tập thể liên quan đến dự án này, ông Hoàng nói: “Cái đó mình cũng không rõ, ủy ban kiểm tra tỉnh làm rồi căn cứ sai phạm cụ thể mà xử lý”.

Ông Hoàng còn nói để xảy ra các vướng mắc tại Nhà máy xử lý rác An Khê thì trách nhiệm trước hết thuộc về chủ đầu tư là Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng thị xã An Khê.

Về quan điểm xử lý của Thị ủy An Khê, bà Nguyễn Thị Thanh Lịch - bí thư Thị ủy - cho biết trước mắt Thị ủy đã yêu cầu UBND thị xã báo cáo đầy đủ, chi tiết toàn bộ dự án, xây dựng phương án vận hành, đề xuất các kiến nghị để tháo gỡ.

Thị ủy An Khê sẽ tổ chức kiểm điểm trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân để có hình thức xử lý nghiêm khắc.

“Chúng tôi sẽ kiểm điểm đầy đủ, ai sai tới đâu thì xử lý tùy theo mức độ, kể cả cá nhân tôi nếu có sai phạm cũng sẽ bị xử lý” - bà Lịch nói.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên