13/08/2014 00:32 GMT+7

Cung thể thao Tiên Sơn quá nóng

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TT - Trong tối khai mạc (11-8), nhiều đoàn tham dự đã phàn nàn về sự chuẩn bị của Giải bóng ném trẻ toàn quốc Cúp Đức Việt lần thứ 3 năm 2014 do Liên đoàn Bóng ném VN, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Đà Nẵng và báo Thiếu Niên Tiền Phong phối hợp tổ chức.

Ông N.N.Q., thành viên ban huấn luyện một đội bóng, cho biết: “Thời tiết nắng nóng nhưng ban tổ chức không mở máy lạnh nên dự lễ khai mạc mà mồ hôi ai cũng vã ra. Nhiều khán giả khi đến xem trận đấu sau lễ khai mạc phải bỏ về giữa chừng vì quá nóng. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít đến thành tích thi đấu của các đội”. Cụ thể, thời gian thi đấu từ 11g30-19g30 nên chiều 12-8 trong nhà thi đấu quá nóng, nhiều đội bóng phải khởi động ở khu vực vòng ngoài nhà thi đấu.

Theo ông Nguyễn Đình Hòa - phó giám đốc Cung thể thao Tiên Sơn, do kinh phí hạn hẹp nên không được sử dụng hệ thống điều hòa khi thi đấu. Ông Hòa cho biết Cung thể thao Tiên Sơn là đơn vị hành chính sự nghiệp, theo quy định mỗi giải thi đấu thể thao cấp quốc gia chỉ được chi tối đa 60 triệu đồng, số tiền này vừa đủ để chi phí điện chiếu sáng, âm thanh, vệ sinh, y tế chứ không thể chạy hệ thống điều hòa. “Nếu bật điều hòa trong thời gian thi đấu (mỗi ngày 6-7 giờ - PV), tính sơ cũng 20 triệu đồng tiền điện/ngày. Trong khi đó, do khán giả chưa nhiều nên không thể có nguồn thu từ việc bán vé. Thật lòng chúng tôi rất muốn để mở điều hòa để phục vụ VĐV thi đấu nhưng không có tiền bù đắp vào chi phí” - ông Hòa nói.

Theo ban tổ chức, giải năm nay quy tụ 16 đội tuyển nam, nữ và kéo dài đến hết ngày 18-8.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên