07/07/2014 16:17 GMT+7

Cướp của người phụ nữ câm điếc, bị đạp văng khỏi giường

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Biết bà U. bị câm điếc từ nhỏ lại sống độc thân, Lê Đức Duy dỡ tôn đột nhập vào nhà bà giữa đêm khuya. Khi đang lén tháo nhẫn của bà U. thì bị bà phát hiện, Duy gí dao khống chế liền bị bà U. đạp văng khỏi giường.

Ngày 7-7, công an TP.Tân An (Long An) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Đức Duy (18 tuổi, thường trú ấp 4, xã Bình Tâm, TP.Tân An), người đã đột nhập vào nhà một phụ nữ câm điếc để cướp tài sản nhưng bất thành.

Trước đó, biết bà L.T.U. (xã Bình Tâm, TP.Tân An) bị câm điếc từ nhỏ lại sống độc thân một mình, khuya 30-6, Duy đã dỡ tôn đột nhập vào nhà bà U. Thấy bà U. nằm ngủ trên giường, trên tay có đeo nhẫn, Duy lấy con dao có sẵn trên bàn, giở mùng tháo nhẫn trên ngón tay bà U. Lúc đang tháo nhẫn thì bà U. thức giấc, Duy liền dùng dao gí vào ngực và bịt miệng khống chế bà U.

Tuy nhiên, ngay sau đó Duy đã bị bà U. đánh mạnh vào mặt và đạp văng ra khỏi giường, phải tháo chạy ra cửa sau tẩu thoát. Bà U. đã báo lại sự việc với cơ quan công an về vụ cướp và viết cũng như vẽ lại để mô tả hình dáng tên cướp. Sau đó cơ quan điều tra công an Long An đã khoanh vùng đối tượng và bắt được Duy.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên