22/07/2011 17:28 GMT+7

Cướp đâm chủ tiệm vàng ở TP. Biên Hòa

UYÊN THƯ - H.MI
UYÊN THƯ - H.MI

TTO - Khoảng 14g 30 phút, tại nhà số 93/76F tiệm vàng Hòa Bình (thuộc khu phố 8, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) gần ngã tư chợ Tân Hiệp đã xảy ra một vụ cướp táo bạo.

Read this on Tuoitrenews.vn

Bọn cướp đã dùng dao đâm chủ tiệm vàng trọng thương và tẩu thoát. Chủ tiệm vàng được xác định là ông Nguyễn Hữu Quang được đưa đi cấp cứu.

4QegXgep.jpgPhóng to
Hiện trường vụ án - Ảnh: Hà Anh

Theo một người dân ở gần tiệm vàng, khi ông đang ngồi ở quán nước đã nghe tiếng hô cướp, sau đó thấy hai thanh niên đi xe Dream chạy ngược chiều về hướng Phường Trảng Dài. Sau khi vụ án xảy ra, PV TTO đã có mặt ở hiện trường. Theo ghi nhận, trước cửa tiệm vàng còn đọng nhiều vết máu, kéo dài ra đến gần lề đường. Một người dân chứng kiến cho hay con trai ông Quang đã hô hoán và đưa cha của mình đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, sau khi được cấp cứu, ông Nguyễn Hữu Quang kể: “Trước đó ba ngày người đâm tôi đã đến mua sợ dây chuyền bạc nhưng nói không đủ tiền rồi bỏ đi. Trước khi đâm tôi, tên đó cũng nói đủ tiền mua dây chuyền bạc và đề nghị tôi cân thì tôi bị đâm”.

LKcb7UGB.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Hữu Quang chủ tiệm vàng Hòa Bình đang được cấp cứu sau khi bị đâm - Ảnh: Uyên Thư

Theo ông Quang, trong lúc ông quay lưng cân bạc thì tên cướp đã đâm từ phía sau. Ông Quang giằng co giật được con dao thì bất ngờ con trai ông về giải cứu. Tên đồng bọn đi xe máy chờ sẵn ngoài đường xông vào chích roi điện con trai ông để giải cứu, sau đó tẩu thoát.

Hiện phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội và Công an TP. Biên Hòa đang khám nghiệm hiện trường và truy tìm hung thủ.

UYÊN THƯ - H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên