30/03/2012 17:40 GMT+7

Cúp vô địch Giải ngoại hạng Anh đến Việt Nam

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Cúp vô địch Giải ngoại hạng Anh lần thứ 19 của M.U đã có mặt tại Việt Nam cùng hai cựu cầu thủ Gordon McQueen và Denis Irwin thông qua sự hợp tác của Tập đoàn Gtel Mobile và câu lạc bộ bóng đá M.U.

TTO - Cúp vô địch Giải ngoại hạng Anh lần thứ 19 của M.U đã có mặt tại Việt Nam cùng hai cựu cầu thủ Gordon McQueen và Denis Irwin thông qua sự hợp tác của Tập đoàn Gtel Mobile và câu lạc bộ bóng đá M.U.

Đây là chiếc cúp vô địch mà M.U đã đoạt được vào mùa giải 2010-2011, một mùa giải mà đội bóng đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với thành tích bất bại trên sân nhà, 18 trận thắng và chỉ hòa 1 trận trên sân khách. Chức vô địch giúp M.U vượt mặt kình địch Liverpool với 19 lần đăng quang tại giải bóng đá cao nhất của xứ sở sương mù (Liverpool chỉ có 18).

M.U đang là đội bóng có số lượng người hâm mộ nhiều nhất thế giới với trên 333 triệu người. Hoạt động trên nằm trong khuôn khổ chương trình Champions Trophy Tour nhằm đẩy mạnh hình ảnh M.U đến người hâm mộ toàn cầu. Việt Nam được chọn là một trong những điểm đến của cuộc hành trình nhờ có số lượng fan hâm mộ đông đảo lên đến trên 16 triệu người.

Gordon McQueen (vô địch Cup FA 1983) và Denis Irwin, hậu vệ trái huyền thoại từng có 12 năm khoác áo M.U, làm đại sứ cho chương trình này.

Denis Irwin cho biết chính tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ Việt Nam đối với M.U đã mang chiếc cúp đến VN để người hâm mộ cùng chiêm ngưỡng. Ông thậm chí còn hứa chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè mình và các cầu thủ khác, trong đó có Roy Kean - bạn thân của anh - về đất nước VN hiếu khách.

ĐỨC THIỆN

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên