22/03/2007 04:37 GMT+7

Đà Nẵng: 350 tỉ đồng xây dựng khu dịch vụ hậu cần cảng

TRANG XUÂN CHI - Q.ĐÀN - V.Q.CẦU - TRIỆU AN
TRANG XUÂN CHI - Q.ĐÀN - V.Q.CẦU - TRIỆU AN

TT - Các bác sĩ BVĐK Bình Định đã ghép nối thành công ngón tay cái bị đứt rời của cháu bé Nguyễn Văn Trọng (11 tuổI) do tai nạn. Các bác sĩ cho biết sau khi phẫu thuật, cháu bé không bị sốt, ăn uống bình thường.

Cách đây không lâu, BVĐK Bình Định đã phẫu thuật thành công nối cánh tay bị đứt rời của một phụ nữ.

* UBND TP Đà Nẵng vừa ký quyết định đầu tư hơn 350 tỉ đồng xây dựng công trình khu dịch vụ hậu cần cảng địa phương với tổng diện tích hơn 40ha tại quận Sơn Trà. Khu dịch vụ hậu cần này có công suất 1,5 triệu tấn/năm với hai bến cho tàu 10.000DWT, tàu container 1.000TEU và hệ thống hạ tầng, kho bãi, kho xăng dầu...

* Tịnh xá Ngọc Quảng, phường Nguyễn Khiêm, TP Quảng Ngãi vừa tổ chức khai trương phòng khám từ thiện Từ Tâm để châm cứu, bốc thuốc nam, thuốc bắc chữa bệnh cho người nghèo. Phòng khám trị giá 60 triệu đồng do tăng ni phật tử đóng góp.

* Trong vòng 20 ngày trở lại đây, trên địa bàn một số huyện của tỉnh Gia Lai xuất hiện bệnh thủy đậu và có nguy cơ bùng phát thành dịch. Riêng xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa, đầu tháng ba chỉ có vài ca, đến nay đã có trên 20 ca mắc bệnh thủy đậu. Nhiều ca bệnh rất nặng phải chuyển lên tuyến trên điều trị dài ngày.

TRANG XUÂN CHI - Q.ĐÀN - V.Q.CẦU - TRIỆU AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên