26/01/2016 09:21 GMT+7

Đà Nẵng cho vay 3,6%/năm với dự án bảo vệ môi trường

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Cụ thể, lãi suất cho vay không vượt quá 50% mức lãi suất cho vay bình quân cùng kỳ hạn của các ngân hàng thương mại trên địa bàn, dự kiến 3,6%/năm.

Ông Trần Văn Toán, giám đốc Quỹ bảo vệ môi trường TP Đà Nẵng (Sở Tài nguyên - môi trường Đà Nẵng), vừa ký thông báo đến các doanh nghiệp trên địa bàn TP Đà Nẵng chương trình hỗ trợ lãi suất ưu đãi vay vốn cho các dự án đầu tư bảo vệ môi trường năm 2016.

Cụ thể, lãi suất cho vay không vượt quá 50% mức lãi suất cho vay bình quân cùng kỳ hạn của các ngân hàng thương mại trên địa bàn, dự kiến 3,6%/năm. Thời gian vay đối với một dự án từ 5-7 năm, mức vốn cho vay tối đa 50% tổng mức đầu tư dự án.

Đối tượng cho vay là tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế có nhu cầu và đề nghị vay vốn để thực hiện dự án đầu tư bảo vệ môi trường trong phạm vi sau: các hoạt động bảo vệ môi trường theo quy định hiện hành của Chính phủ, ưu tiên các doanh nghiệp thuộc danh mục gây ô nhiễm môi trường. Lĩnh vực ưu tiên cho vay là các dự án xử lý chất thải công nghiệp, xử lý nước thải, khí thải và rác thải sinh hoạt.

 

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên