23/03/2023 19:30 GMT+7

Dai-ichi chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỉ cho khách hàng

Tổng kết 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi đã chi trả hơn 15.000 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Trong đó riêng năm vừa qua đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỉ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.

Ông Seigo Fujimaru - phó tổng giám đốc điều hành kiêm phó tổng giám đốc hành chính tổng hợp, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam lên nhận giải Rồng Vàng với danh hiệu "Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe 2022 - 2023"

Ông Seigo Fujimaru - phó tổng giám đốc điều hành kiêm phó tổng giám đốc hành chính tổng hợp, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam lên nhận giải Rồng Vàng với danh hiệu "Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe 2022 - 2023"

Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp nổi bật, vượt qua thử thách và duy trì tăng trưởng tốt trong năm 2022, với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỉ đồng (+17% so với năm liền trước), thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỉ đồng.

Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỉ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỉ đồng, doanh nghiệp này nằm trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn bậc nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty đang phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình với đội ngũ 2.000 nhân viên và 114.000 tư vấn tài chính, mạng lưới trên 300 văn phòng công ty và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc.

Doanh nghiệp này cho biết với triết lý kinh doanh "khách hàng là trên hết", nên luôn nỗ lực cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị thiết thực. Trong hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả hơn 15.000 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Chỉ riêng trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỉ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.

Gần đây nhất, đơn vị này đã đạt danh hiệu "Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe 2022 - 2023" tại Lễ trao giải Rồng Vàng được tổ chức tại Trung tâm Hành chính TP Đà Nẵng.

Đây là năm thứ 14 liên tiếp doanh nghiệp này nhận giải Rồng Vàng, phần nào chứng minh sự tin tưởng của khách hàng và gia đình đối với thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, đồng thời công nhận những nỗ lực bền bỉ của công ty trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam.

Doanh nghiệp có sự tăng trưởng bền vững song hành với trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Không ngừng đổi mới, sáng tạo các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt cho khách hàng và gia đình, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt, hướng đến là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng, tiếp tục tiên phong đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững thông qua các các hoạt động bảo vệ môi trường theo tinh thần thông điệp "Kết nối triệu yêu thương" - yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất.

Trong suốt 16 năm qua, bên cạnh nỗ lực để kinh doanh hiệu quả, doanh nghiệp này đã tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỉ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Dai-ichi Life Việt Nam thông báo nhận quyền lợi đáo hạn hợp đồng bảo hiểmDai-ichi Life Việt Nam thông báo nhận quyền lợi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) kính mời quý khách hàng có hợp đồng bảo hiểm trong danh sách dưới đây vui lòng liên hệ Dai-ichi Life Việt Nam, để nhận khoản thanh toán quyền lợi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên