02/07/2019 14:53 GMT+7

Dai-ichi Việt Nam vào top “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất 2019”

PHẠM KIM
PHẠM KIM

Tự giới thiệu - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh “Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019 với sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện do người tiêu dùng bình chọn.

Dai-ichi Việt Nam vào top “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất 2019” - Ảnh 1.

Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại, Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng ngày 28-6-2019. Ảnh: K.G

Chương trình được Báo Lao động & Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh ) phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam tổ chức ngày 28-6-2019 tại Hà Nội.

Theo Ban tổ chức chương trình "Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em", giải thưởng là dịp để các gia đình - những người sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tiếp, thực hiện quyền góp ý, đánh giá sản phẩm, dịch vụ với nhà sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các gia đình và trẻ em Việt Nam, đồng thời giúp gia đình có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt.

Chương trình này sẽ giúp người tiêu dùng có niềm tin khi chính họ tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn và cân nhắc, sự thẩm định kỹ lưỡng của Hội đồng thẩm định để lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng được vinh danh hàng năm.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam không giấu được sự tự hào khi BHNT Dai-ichi Việt Nam được vinh danh "Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em".

"Điều này không những minh chứng cam kết của BHNT Dai-ichi Việt Nam trong việc không ngừng đổi mới sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt, linh hoạt và đa dạng cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đã được cộng đồng công nhận, mà còn khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong hơn 12 năm qua" – ông Quân chia sẻ.

Cũng theo ông Quân, giải thưởng là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực và nhân văn của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đặc biệt khi BHNT Dai-ichi Việt Nam đang chuẩn bị chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay.

An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện là thế hệ "Kaizen" của dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung. Là phiên bản mới được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện tích hợp hoàn hảo 3 giải pháp: tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh họat lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai ngay trong tầm tay.

Với mức phí hợp lý, thời hạn hợp đồng linh hoạt từ 11-25 năm, có hai sự lựa chọn là quyền lợi bảo hiểm cơ bản dành cho khách hàng quan tâm yếu tố tiết kiệm và quyền lợi bảo hiểm nâng cao dành cho khách hàng quan tâm yếu tố bảo vệ, sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đặc biệt phù hợp với người trụ cột tài chính trong gia đình.

PHẠM KIM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên