01/05/2013 09:06 GMT+7

Dàn hợp xướng thính phòng Munich biểu diễn tại Việt Nam

A.C.
A.C.

TT - 20g ngày 4-5, Dàn hợp xướng thính phòng Munich - một trong những dàn hợp xướng xuất sắc nhất nước Ðức - sẽ mở màn chuỗi biểu diễn tại VN bằng chương trình acapella mang tên “500 năm âm nhạc hợp xướng Ðức” ở Học viện Âm nhạc quốc gia VN (Hà Nội).

Chương trình giới thiệu đến công chúng những tác phẩm của các nhà soạn nhạc nổi tiếng người Ðức như Orlando di Lasso, Johann Sebastian Bach, Felix Mendelssohn, Robert Schumann, Heinrich Kaminski. Vào cửa tự do.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Tiếp sau đó, vào 20g ngày 9 và 10-5, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Dàn hợp xướng thính phòng Munich sẽ cùng với dàn hợp xướng và dàn nhạc của Nhà hát Nhạc vũ kịch VN, Học viện Âm nhạc quốc gia VN biểu diễn hai tác phẩm của nhà soạn nhạc Ludwig van Beethoven là Mass cung đô trưởng Fantasy. Vé xem của chương trình này được phát miễn phí từ ngày 6-5 tại Viện Goethe Hà Nội.

Dàn hợp xướng thính phòng Munich cũng sẽ đến với khán giả TP.HCM lúc 20g ngày 11-5 tại Nhạc viện TP.HCM bằng chương trình acapella các bài hát Giáng sinh và thánh ca Ðức từ thế kỷ 16 đến nay. Vé xem chương trình được phát miễn phí từ ngày 7-5 tại Viện Goethe TP.HCM.

Ðây là loạt hoạt động nhân kỷ niệm Ngày châu Âu, do phái đoàn Liên minh châu Âu phối hợp cùng Viện Goethe tổ chức. Dàn hợp xướng thính phòng Munich do nhạc trưởng Philipp Amelung chỉ huy với toàn bộ thành viên là những ca sĩ chuyên nghiệp, thường xuyên biểu diễn tại Ðức và nhiều nước trên thế giới.

A.C.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên