08/05/2017 15:03 GMT+7

Dân mạng náo loạn vì 'nhan sắc' của nguyên thủ Pháp và Canada

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Trong lúc ông Emmanuel Macron đang bận bịu sau cuộc bầu cử, thì dân mạng lại đang tranh cãi xem Tổng thống đắc cử Pháp và Thủ tướng Canada Justin Trudeau... ai đẹp trai hơn.

Tân tổng thống đắc cử Pháp Emmanuel Macron (trái) và Thủ tướng Canada Justin Trudeau - Ảnh: AFP

Khoảng 1h sáng ngày 8-5 (giờ Việt Nam), cuộc bầu cử Tổng thống Pháp kết thúc và các kết quả kiểm phiếu ban đầu đự đoán ông Macron giành được khoảng 66% phiếu bầu, bỏ xa đối thủ Le Pen với khoảng 34%.

Theo kết quả này, ông Emmanuel Macron sẽ trở thành Tổng thống trẻ nhất nước Pháp từ thời Napoleon.

Ngay lập tức, các nội dung liên quan đến việc so sánh vẻ ngoài của hai vị nguyên thủ đang trở thành xu hướng tìm kiếm dẫn đầu trên Twitter, báo the Straits Times đưa tin.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau vốn nổi tiếng là nguyên thủ với vẻ ngoài điển trai và phong thái đạo mạo, nay dường như đã có “đối thủ” cạnh tranh trong lĩnh vực này.

“Tôi biết chuyện này sẽ gây tranh cãi nhưng ông Emmanuel Macron hấp dẫn hơn ông Justin Trudeau nhiều”, một tài khoản viết.

Một người khác đùa rằng “ông Justin Trudeau vừa gọi cho ông Emmanuel Macron xác nhận sẽ tham gia cuộc đua tranh giải lãnh đạo quyến rũ nhất G7”, còn tài khoản @slimlina ví von hai người đẹp trai đến nổi có thể thành lập…một nhóm nhạc nam.

Trong khi đó, nhiều người còn “sung sướng” tưởng tượng ra thời khắc hai vị nguyên thủ điển trai gặp mặt nhau và cùng phát biểu bằng tiếng Pháp.

“Một video mà trong đó hai ông Trudeau và Macron cùng nhau nói tiếng Pháp sẽ khiến cho tất cả những ảo mộng trở nên trọn vẹn”, tài khoản @jennywhojenny “ mơ màng”.

Thậm chí, còn có tài khoản lấy tên Thủ tướng Canada đăng nội dung "phải chăng ông Macron quyến rũ hơn tôi?"

"Trên trang cá nhân của tôi hiện đã xuất hiện hai luồng ý kiến 'chiến' với nhau xem vị nào quyến rũ hơn rồi đấy", một cư dân mạng viết.

Dân mạng mơ mộng về một video trong đó hai vị nguyên thủ sẽ xuất hiện cùng nhau - Ảnh: Daily Mail
NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên