13/07/2016 20:22 GMT+7

Dàn sao Cô dâu 8 tuổi giao lưu với khán giả Việt

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Chiều ngày 13-7, bốn ngôi sao của Cô dâu 8 tuổi là Avinash Mukherjee, Siddharth Shukla, Roop Durgaphal và Aasya Kazi có buổi giao lưu khá vui vẻ với báo chí và khán giả hâm mộ tại TP.HCM.

Các diễn viên đang giao lưu với khán giả tại TP.HCM - Ảnh: H.LÊ

Với hai người chồng của “cô dâu 8 tuổi” - Avinash Mukherjee (vai Jagdish nhỏ, từ phần 1 đến phần 3) và Siddharth Shukla (vai thanh tra Shiv), đây là lần thứ hai họ đến với VN.

“Lần đầu tiên tôi  cảm thấy hơi bỡ ngỡ vì không biết  điều gì sẽ chờ đợi mình. Thật không ngờ, tình cảm của khán giả Việt Nam thật nồng ấm. Lần thứ hai này lại càng nồng ấm hơn” - Siddharth chia sẻ.  

Còn Avinash bắt đầu phần giao lưu bằng câu thoại tiếng Việt khá sõi: "Tôi yêu các bạn”. Avinash nói thêm rằng:

“Đã một năm trôi qua từ khi đến VN nhưng tôi vẫn cảm thấy như mới ngày hôm qua vì tình cảm của khán giả Việt Nam khiến tôi không bao giờ quên. Chính các bạn đã làm nên thành công cho Cô dâu 8 tuổi”.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 Roop Durgapal (góp mặt từ phần thứ bảy với vai em gái của thanh tra Shiv) cũng cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc trước tình cảm của khán giả Việt dành cho các diễn viên. 

Trước câu hỏi vì sao từng là một kỹ sư phần mềm nhưng lại quyết định trở thành người mẫu và nay là diễn viên nổi tiếng, Roop Durgapal cho biết mơ ước thật sự của cô là trở thành ca sĩ. Và để thực hiện ước mơ này, cô đi từng bước một: trở thành người mẫu rồi đến diễn viên…

Tham gia trò chơi giao lưu với khán giả, nam diễn viên  Siddharth Shukla đã bế bổng một khán giả trong tiếng vỗ tay của nhiều người - Ảnh: H.LÊ

Chia sẻ về Cô dâu 8 tuổi, vợ ba của Jagdish là Ganga - nữ diễn viên Aasiya Kazi gắn bó với phim từ năm 2014 đến 2016 - cho biết cô và các diễn viên khác đều phải dốc hết sức lực, toàn tâm toàn ý đóng Cô dâu 8 tuổi, không  tham gia dự án phim nào khác…

Bốn diễn viên Cô dâu 8 tuổi sẽ có bảy ngày tại TP.HCM và Hà Nội. Sau buổi giao lưu này, họ còn tham gia các hoạt động như trao quà cho người nghèo ở quận 8, tham gia chương trình truyền hình thực tế Gõ cửa bất ngờ... 

Riêng trong đêm kỷ niệm tám năm thành lập kênh Today TV (diễn ra tối ngày 15-7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM), họ sẽ thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo của mình qua các tiết mục văn nghệ.

Với thời gian phát sóng liên tục trong gần hai năm (từ ngày 11-11- 20014 đến nay), Cô dâu 8 tuổi trở thành bộ phim nước ngoài có thời lượng phát sóng dài kỷ lục tại VN. Bộ phim này đã tạo nên một cơn sốt  trong khán giả với nhiều lời khen lẫn chê. 

Từ ngày 17-7, Cô dâu  8 tuổi tiếp tục phát sóng phần 11 trên Today TV.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên