15/05/2013 17:38 GMT+7

Đánh người yêu cũ ngất xỉu rồi đưa vào nhà hoang

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Hoàng Quốc Tú (19 tuổi, Đà Nẵng) tát vào mặt người yêu cũ đến ngất xỉu rồi chở cô vào ngôi nhà hoang ở Điện Bàn (Quảng Nam). Tú đã bị công an bắt giữ.

Sau một đêm truy bắt, đến 8 giờ 30 sáng 15-5, tổ công tác đặc biệt công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bắt giữ Hoàng Quốc Tú (19 tuổi, trú Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Tú là đối tượng liên quan đến việc bắt giữ người trái phép xảy ra vào đêm 14-5. Theo trung tá Ngô Văn Quảng - trưởng công an phường Thuận Phước, lúc 22g30, đêm 14-5, khi chị V. Ph. Th (19 tuổi, trú phường Thuận Phước) cùng bạn đi uống nước mía về đến đường Hàn Mặc Tử (Đà Nẵng) thì Tú và bạn chặn đường.

Sau đó Tú tát mạnh liên tục vào mặt khiến chị Th. Ngấy xỉu. Tú lấy xe máy BKS 43C132297 của chị Th. rồi ép chị lên xe chở vào ngôi nhà hoang ở huyện Điện Bàn (Quảng Nam). Đồng thời Tú vứt thẻ sim và lấy điện thoại của chị Th.

Nhận được tin báo, công an phường Thuận Phước truy tìm Tú cả đêm cho đến sáng 15-5 thì bắt được đối tượng.

Chị Th. cho biết đã chủ động chia tay Tú sau gần 4 năm yêu nhau nhưng Tú vẫn không chịu và muốn quay lại nhưng chị không chấp nhận dẫn tới mâu thuẫn. Cơ quan công an đang làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật và có hay không hành vi cướp tài sản của Tú. Vụ việc được chuyển lên công an quận Hải Châu để tiếp tục điều tra mở rộng.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên