21/05/2015 15:10 GMT+7

​David Letterman giã từ sự nghiệp dẫn chương trình

BÌNH MINH (Theo Variety, Reuters)
BÌNH MINH (Theo Variety, Reuters)

TTO - David Letterman, người dẫn chương trình nổi tiếng của show The Late Show with David Letterman, đã nói lời tạm biệt với khán giả vào tối 20-5 (giờ địa phương) sau 22 năm miệt mài với đam mê.

David Letterman (phải) trong buổi phỏng vấn Tổng thống Mỹ Barack Obama 

Trong buổi ghi hình cuối cùng của mình tại nhà hát  Ed Sullivan, Letterman (68 tuổi) tỏ ra khá bình tĩnh và không biểu lộ cảm xúc gì, như thể ông đang dẫn một chương trình bình thường như mọi ngày. Ông vẫn giữ phong thái tự tin, lịch lãm và kiểu trò chuyện dí dỏm của mình.

Chương trình chiếu tối 20-5 chiếu lại một số cảnh quay ghi dấu trong sự nghiệp của Letterman như khi ông chơi đùa cùng các em bé hay hóa trang thành ông già Noel.

Các ngôi sao, người nổi tiếng xuất hiện trong show cuối của David Letterman gồm có Bill Murray, Tina Fey, Peyton Manning, Julia Louis - Dreyfus, Chris Rock, Jim Carey, Jerry Seinfeld, Steve Martin, Barbara Walters và Alec Baldwin.

David Letterman vẫy tay chào khán giả trong show cuối (20-5)
Bill Murray, Tina Fey, Peyton Manning, Julia Louis-Dreyfus, Chris Rock, Jim Carey, Jerry Seinfeld, Steve Martin, Barbara Walters và Alec Baldwin đã tham gia show cuối của Letterman

Trái ngược với cảm xúc vui vẻ của người dẫn chương trình 68 tuổi, các khán giả có mặt tại trường quay đều xúc động khi biết đó là lần cuối cùng họ được thấy Letterman đứng trên sân khấu.

Nhiều người nổi tiếng gồm các nghệ sĩ, nhà lãnh đạo và chính trị gia bày tỏ sự tiếc nuối sau khi hay tin Letterman sẽ giã từ sự nghiệp cầm micro.

“Tivi sẽ chẳng như trước nếu không có Dave”, Tổng thống Mỹ Barack Obama chia sẻ trên trang Twitter của mình.

“Cảm ơn Dave vì hai thập kỷ đầy tiếng cười, sự sâu sắc và cả những trò đùa nữa” - cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton nói.

David Letterman thông báo ý định nghỉ hưu từ năm 2014. Sau hơn 20 năm hoạt động với vai trò là người dẫn chương trình, ông giành được chín giải Emmy và gây ấn tượng sâu sắc với khán giả toàn thế giới với lối dẫn, đặt câu hỏi thông minh và hài hước.

Letterman tuyên bố về hưu
BÌNH MINH (Theo Variety, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên