30/09/2013 10:34 GMT+7

Dạy nghề miễn phí cho lao động về từ Hàn Quốc

HỒ VĂN
HỒ VĂN

TTO - Khóa dạy nghề bao gồm tiếng Hàn, máy tính văn phòng và quản lý chất lượng sản phẩm. Học viên sẽ được miễn phí toàn bộ tiền ăn, ở, giáo trình.

fq8efHuO.jpgPhóng to
Lao động tìm hiểu thông tin về thị trường Hàn Quốc tại một điểm thi tiếng Hàn ở Hà Nội - Ảnh: Phong Cầm
TTO - Khóa dạy nghề bao gồm tiếng Hàn, máy tính văn phòng và quản lý chất lượng sản phẩm. Học viên sẽ được miễn phí toàn bộ tiền ăn, ở, giáo trình.

Để khuyến khích, hỗ trợ người lao động Việt Nam đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS về nước đúng hạn khi kết thúc hợp đồng lao động, Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD) tổ chức khóa đào tạo bổ túc tiếng Hàn và dạy nghề ngắn hạn cho những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Khóa dạy nghề bao gồm tiếng Hàn, máy tính văn phòng và quản lý chất lượng sản phẩm. Học viên sẽ được miễn phí toàn bộ tiền ăn, ở, giáo trình (học viên phải tự túc tiền ăn và ở vào ngày không có giờ học là thứ bảy và chủ nhật). Sau khóa học, học viên sẽ được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam với các vị trí như: quản lý sản xuất trung gian (chủ nhiệm, tổ trưởng, nhóm trưởng sản xuất) hoặc phiên dịch tiếng Hàn, nhân viên văn phòng.

Trong quá trình đào tạo, nếu có lãnh đạo của doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm và có nhu cầu tuyển dụng, học viên sẽ được giới thiệu phỏng vấn ngay tại trường; những học viên mong muốn xin việc tại quê hương sẽ được giới thiệu việc làm nếu có vị trí phù hợp.

Theo Trung tâm lao động ngoài nước, những khóa học này không tiếp nhận những trường hợp từng cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc.

Học viên sẽ được dạy nghề trong 4 tuần, ngày học 7 tiếng (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ). Để tham gia khóa học, người lao động phải đăng ký và nhận hồ sơ ngay từ bây giờ đến hết ngày 10-10-2013. Có thể đăng ký qua email: hoang2604@gmail.com hoặc đăng ký trực tiếp tại trường đào tạo nghề của Công ty XKLĐ Sona, thôn Do Hạ, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội. Hoặc cũng có thể đăng ký qua điện thoại: 04 6027 6088 - 096 659 2604.

HỒ VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên