05/04/2015 20:36 GMT+7

​Demi Lovato đến Lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest VN

Q.N.
Q.N.

TT - Nữ diễn viên, ca nhạc sĩ người Mỹ đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích Demi Lovato (ảnh) đã xác nhận sẽ có mặt và trình diễn trong Lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest 2015.

Chương trình diễn ra vào ngày 9-5 tại sân vận động Phú Thọ (1 Lữ Gia, Q.11, TP.HCM).

Ảnh: lovatochriss

Ngoài ba album cá nhân có tên trong khắp các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng, nữ ca sĩ sinh năm 1992 này còn là giám khảo và người hướng dẫn của chương trình truyền hình thực tế The X-Factor phiên bản Mỹ năm 2012 và 2013.

Vẫn chưa có thông tin về các tiết mục mà Demi Lovato sẽ trình diễn tại VN lần này. Tuy nhiên, “đội nhà” VN có tới 80 ca sĩ từ mới vào nghề đến gạo cội: Ðàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Lưu Hương Giang, Phương Vy Idol, Uyên Linh, Lê Hiếu, Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Hari Won, Giang Hồng Ngọc, Hồ Trung Dũng, Hoàng Tôn, Phương Linh, Ái Phương, Quốc Thiên... Tất cả đã sẵn sàng phục vụ khán giả yêu nhạc đến với lễ hội âm nhạc này.

Lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest lần đầu tổ chức vào năm 2014 đã tạo được tiếng vang khi thu hút 50.000 khán giả trong 12 giờ âm nhạc liên tục.

Ngoài trình diễn ca nhạc, lễ hội còn nhộn nhịp cùng hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm... dành cho giới trẻ.               

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên