06/11/2014 08:00 GMT+7

​Đẹp phong cách với trang sức đá màu DOJI

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển lịch lãm hay trẻ trung ấn tượng thì sắc màu Ruby và Sapphire vẫn luôn biết chiều lòng những tín đồ thời trang.

Để khám phá hết vẻ đẹp của Ruby, Sapphire hãy đến với “Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2014” từ ngày 5-11 đến 9-11-2014 để sở hữu những thiết kế mới nhất của trang sức DOJI với ưu đãi tới 30%.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng và quý phái:

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn chọn cho mình trang sức gắn Ruby, Sapphire và Kim Cương tự nhiên - những sản phẩm luôn hấp dẫn bất kỳ ai bởi sắc màu ấm áp và nồng nàn của chúng. Bên cạnh đó, trang sức gắn đá Ruby, Sapphire còn có độ cứng cao, chịu được sự va đập, khó trầy xước,… vô cùng phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của phụ nữ năng động, hiện đại.

Người ta cho rằng Ruby chính là những giọt máu rỉ ra từ trái tim người mẹ vĩ đại của muôn loài là Thần đất, mang lại sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn cho người sở hữu.
Trong khi đó, Sapphire với sắc màu bí ẩn đầy quyến rũ còn được coi lá bùa hộ mệnh và biểu tượng cho tình yêu, niềm vui và sự giàu sang.

Mong muốn tô điểm thêm nét sang trọng và nổi bật cho phái nữ, tại “Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2014” trang sức DOJI tiếp tục tung ra hàng trăm sản phẩm trang sức vàng gắn đá Ruby, Sapphire và kim cương tự nhiên được chế tác tinh tế và sang trọng trên chất liệu vàng trắng, vàng vàng 14K,18K. Các sản phẩm này đều sở hữu thiết kế độc đáo, thời trang, những viên đá chủ được cắt mài tỉ mỉ, cẩn trọng nhằm tôn lên màu sắc đặc trưng của từng loại đá quý.

Trong suốt những ngày từ 5-11 đến 9-11 diễn ra hội chợ, khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm tuyệt vời này với mức ưu đãi hấp dẫn 25%, đặc biệt giảm thêm 5% kể từ sản phẩm thứ hai. 

Nếu bạn yêu thích sự tươi trẻ và ngọt ngào của xu hướng gam màu Pastel

Là người luôn khao khát tìm tòi, khám phá những xu hướng mới nhất, chắc hẳn bạn sẽ rất phù hợp với trang sức gam màu Pastel  - được ví von như luồng gió mới mẻ vô cùng độc đáo và trẻ trung của thời trang trang sức đá màu 2014 - 2015.

Tin vui từ Hội chợ Quốc tế Trang sức VN 2014, khách hàng đến với trang sức DOJI sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong hàng trăm sản phẩm trang sức đa sắc lấp lánh với màu vàng của Citrine, màu xanh của Topaz, Peridot… với cùng mức ưu đãi hấp dẫn 25%, đặc biệt giảm thêm 5% kể từ sản phẩm thứ hai. 

Gam màu Pastel là xu hướng thời trang cực “nóng” của năm 2014-2015

Dù lựa chọn trang sức gắn đá Ruby, Sapphire hay trang sức gam màu Pastel của DOJI, cũng có nghĩa là bạn đang sở hữu những sản phẩm mang giá trị tinh túy từ thiên nhiên khi từng viên đá chủ tới những viên kim cương kết xung quanh đều hoàn toàn tự nhiên, thay vì sử dụng các sản phẩm trang sức gắn đá kim mỹ, tổng hợp như ngoài thị trường hiện nay.

Tham quan, mua sắm tại các gian hàng DOJI trong Hội chợ, khách hàng sẽ được tặng ngay nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội bốc thăm trúng thưởng với 1 Giải Nhất: 05 nhẫn Lộc trị giá 05 chỉ vàng SJC; 1 Giải Nhì: 01 Điện thoại Samsung S5 và 1 Giải Ba là 01 thẻ ATM TPBank 10 triệu đồng.

Chương trình “Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2014”, diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 1168 hoặc truy cập website www.trangsuc.doji.vn.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên