13/04/2012 07:30 GMT+7

DermaDivine - chống nhăn và trẻ hóa làn da

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Tiến sĩ Nelson Novick, giáo sư y khoa lâm sàng da liễu tại Trường Đại học Y khoa The Mount Sinai (Hoa Kỳ), khuyên: nên uống Collagen Hydro-fix hằng ngày, một phối hợp độc đáo gồm collagen, hyaluronic acid để nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài, cả ở những nơi mà các sản phẩm dùng tại chỗ không thể tác động đến.

Khi còn trẻ da căng, mịn, tuổi càng cao da nhão dần và xuất hiện nhiều nếp nhăn do sự suy giảm collagen. Collagen là nhân tố quan trọng giúp duy trì làn da trẻ trung, vì vậy nên bắt đầu bổ sung collagen từ lứa tuổi 30-40 để duy trì sự khỏe mạnh, săn chắc và trẻ trung của làn da vì collagen là thành phần chính trong các tổ chức liên kết, với da, collagen còn có tác dụng làm tăng khả năng đàn hồi giúp hạn chế các vết nhăn.

Viên uống DermaDivine collagen (Collagen Hydro-fix 500mg), bổ sung đầy đủ nhu cầu collagen của cơ thể, giúp nuôi dưỡng da, chống lão hóa da, hỗ trợ chống nhăn da hiệu quả, mang lại làn da căng, mịn, trẻ trung một cách tự nhiên.

7DNYj1qj.jpg

Hyalob: hiệu quả trong viêm, đau, thoái hóa khớp

Hyalob là phối hợp bốn thành phần gồm: Glucosamine: bảo vệ, tái tạo sụn khớp và giảm đau. Chondroitin: tăng cường dịch tự nhiên có tác dụng bôi trơn các khớp, kết hợp với glucosamin kích thích tổng hợp sụn. MSM: giúp khớp cử động dễ dàng. Hyaluronic acid: tăng cường chất nhầy tự nhiên trong dịch khớp. Hyalob không gây rối loạn dạ dày, sử dụng hiệu quả trong viêm, đau, thoái hóa khớp như: thoái hóa cột sống thắt lưng, đốt sống cổ, gối, háng, tay, vai.

DermaDivine và Hyalob là sản phẩm của Tập đoàn Earth’s Creation, sản xuất tại Hoa Kỳ, tuân theo các quy định của Cơ quan Quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ, châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Sc5tvToE.jpg

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, liên hệ Công ty Mỹ Việt.ĐT: 08. 6 273 1466/ 04. 3641 6490. Website: www.webyte.vn. Email: leovinh@hn.vnn.vn.

GPQC: 895/2011/TNQC-ATTP và 898/2011/TNQC-ATTP.

Trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú không sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: DermaDivine