13/12/2017 18:49 GMT+7

Điểm tin tối 13-11: Cựu HLV Porto dẫn dắt CLB Shanghai SIPG

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 13-12, ban lãnh đạo Shanghai SIPG- “gã nhà giàu” của bóng đá Trung Quốc đã quyết định bổ nhiệm HLV Vitor Pereira dẫn dắt đội bóng này thay thế người tiền nhiệm Andrea Villas- Boas.

HLV Vitor Pereira được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Shanghai SIPG. Ảnh: FOX SPORTS

Ông Vitor Pereira (46 tuổi) sở hữu bản lý lịch khá ấn tượng khi từng dẫn dắt nhiều CLB nổi tiếng như Porto, Fenerbahce, Olympiacos….Thành tích nổi bật của trong nghiệp huấn luyện của ông Pereira là từng 2 lần đoạt chức vô địch Bồ Đào Nha cùng Porto.

Đến Shanghai SIPG, HLV Pereira sẽ được làm việc với nhiều cầu thủ nổi tiếng như Oscar, Hulk, Ricardo Carvalho.. Cùng với đó, sức ép thành tích dành cho ông thầy người Bồ Đào Nha này là rất lớn. Ở Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League) vừa mới kết thúc, Shanghai SIPG đoạt vị trí á quân với 6 điểm ít hơn đội vô địch Guangzhou Evergrande.

Azarenka được đặc cách dự Giải quần vợt Úc mở rộng 2018

Azarenka được đặc cái dự Giải Úc mở rộng 2018. Ảnh: REUTERS

Ban tổ chức Giải quần vợt Úc mở rộng 2018 đã quyết định trao suất đặc cách dự giải này cho tay vợt người Belarus Victoria Azarenka.

Azarenka hiện đang xếp hạng 201 trên thế giới. Thứ hạng này là kết quả của một quá trình dài Azarenka không thi đấu do vướng vào các tranh chấp pháp lý để giành quyền nuôi con.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Azarenka Shanghai SIPG