30/05/2015 10:07 GMT+7

​Don Nguyễn tung MV ngộ nghĩnh nhân Quốc tế thiếu nhi

Q.N.
Q.N.

TTO - Don Nguyễn hóa thân thành cậu bé ú ù ngộ nghĩnh, đáng yêu trong MV mới mang tên If you are happy and you know it.

Hình ảnh trong MV If you are happy and you know it 
MV If you are happy and you know it

MV được tung ra nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

If you are happy and you know it là bài hát tiếng Anh vui nhộn gắn liền với tuổi thơ của các bé khi học trong trường. Khác với những MV thiếu nhi trước đó, vì muốn thay đổi hình tượng nên Don đã biến hóa thành một em bé mũm mỉm, tròn trịa. Những đông tác nhảy múa dễ thương, ngộ nghĩnh trong MV do nhóm Free Style biên đạo.

Với âm nhạc sôi động, trang phục tươi sáng và các động tác nhảy đáng yêu, Don Nguyễn hi vọng có thể mang đến những tiếng cười, sự thích thú cho các bé thiếu nhi trong MV này.

Để các bé có thể ca - nhảy theo, ngoài version gốc này, Don cho biết anh đã làm thêm một phiên bản dance và sẽ tung ra trong thời gian gần nhất.

Là một gương mặt giải trí gắn liền với những ca khúc vui nhộn, Don Nguyễn yêu thích việc thực hiện những MV ca nhạc, đặc biệt là các MV nhắm vào đối tượng thiếu nhi. Trước đây, anh đã cho ra mắt hai MV khá dễ thương được nhiều bạn nhỏ yêu thích: MV Liên khúc thiếu nhi (Chú ếch con, Con cào cào, Hai con thằn lằn con) và MV Liên khúc Xuân (Bé chúc xuân, Chúc xuân, Mùa xuân trong em).

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên