01/10/2008 04:20 GMT+7

Đông Tà Tây Độc công chiếu tại Bắc Mỹ

LAN NHÃ(Theo china.com)
LAN NHÃ(Theo china.com)

TT - Ngày 10-10, bộ phim Ðông Tà Tây Ðộc (bản phục chế, ảnh) của đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Vương Gia Vệ sẽ được công chiếu ở Bắc Mỹ.

zFKOtLpg.jpgPhóng to

Bộ phim này trước đây chưa được công chiếu ở châu Âu và Mỹ, nên Ðông Tà Tây Ðộc dù là bản phục chế vẫn hoàn toàn mới lạ đối với công chúng phương Tây. Buổi ra mắt phim trước đó tại Liên hoan phim Cannes đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Bộ phim mang phong cách độc đáo nhất này của Vương Gia Vệ được quay vào năm 1994, đến nay vẫn được điện ảnh Hoa ngữ công nhận là một trong những bộ phim kinh điển nhất. Các nhân vật trong phim được mượn từ tiểu thuyết võ hiệp Anh hùng xạ điêu của Kim Dung, nhưng nội dung phim thì hầu như độc lập với nguyên tác.

Với sự góp sức của đội ngũ tinh anh trong phần hậu đài như Ðỗ Khả Phong, Hồng Kim Bảo, Trương Thục Bình..., Ðông Tà Tây Ðộc bản này của Vương Gia Vệ đã được phục chế với màu sắc đẹp hơn, âm nhạc cũng được trau chuốt thêm cùng một số cảnh quay chưa từng được công chiếu. Dĩ nhiên dàn diễn viên nặng ký góp phần thành công cho bộ phim như Trương Quốc Vinh, Lương Triều Vỹ, Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Trương Học Hữu, Lưu Gia Linh là không hề thay đổi.

LAN NHÃ(Theo china.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên